Vụ cô gái có hình xăm chết trong bao tải: Nạn nhân từng bị bạn trai dọa giết?


Thứ 5, 09/02/2017 | 02:35


Cùng sự kiện

Hoàn từng tâm sự với người hàng xóm rằng bị người yêu mới dọa giết để níu kéo tình cảm. Không lâu sau đó, người dân tìm thấy thi thể của cô bị bỏ vào bao tải ven đường.

Hoàn từng tâm sự với người hàng xóm rằng bị người yêu mới dọa giết để níu kéo tình cảm. Không lâu sau đó, người dân tìm thấy thi thể của cô bị bỏ vào bao tải ven đường.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ cô gái có hình xăm chết trong bao tải, tin tức đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến cho hay, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tích cực phối hợp các cơ quan chức năng tổ chức điều tra, làm rõ vụ thi thể cô gái bị bỏ vào bao tải vứt ở bãi cỏ ven đường.

Bước đầu, nhà chức trách nhận định nạn nhân là chị Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng, ngụ huyện Củ Chi, TP.HCM).

Hoàn là nhân viên phục vụ một quán cà phê tại xã Mỹ Xuân (huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu). Cô gái này mất tích từ mùng 6 Tết và trùng khớp với nhiều đặc điểm nhận dạng trên tử thi trong bao tải.

Theo những người quen biết Hoàn, từ năm 2014 đến thời điểm mất tích, Hoàn sống chung phòng trọ với một công nhân tên Nguyễn Trí Tài (28 tuổi, quê Tiền Giang) tại thị trấn Phú Mỹ (huyện Tân Thành). Thỉnh thoảng, cô rời phòng trọ nhiều ngày để đi chơi với bạn bè.

V.T.R (27 tuổi) cho biết chị mở quán cà phê ngay bên cạnh phòng của Hoàn và Tài nhưng chưa bao giờ nghe thấy họ cự cãi. Người này kể rằng, trước Tết Đinh Dậu, Hoàn sang gặp chị và thỏ thẻ tâm sự chuyện tình cảm riêng tư.

Cô gái có hình xăm hoa hồng từng bị bạn trai dọa giết để níu kéo chuyện tình cảm - Ảnh: báo VietnamNet

“Hoàn nói không còn yêu Tài và đã quen với một thanh niên 20 tuổi, làm việc ở Sài Gòn. Sau nhiều lần 'qua lại' với người mới, Hoàn thấy không hợp nên có ý định chia tay”. - người hàng xóm kể: 

Chị R. cho biết thêm: “Hoàn nói muốn chia tay bạn trai mới nhưng lại sợ, vì thanh niên 20 tuổi này dọa giết nếu chấm dứt tình cảm”.

Trong khi đó, bà Loan, chủ quán cà phê Hoàn làm việc, kể rằng nhân viên 34 tuổi nhiều lần tâm sự về chuyện yêu đương. Theo bà, Hoàn quen một thanh niên làm việc ở Sài Gòn thông qua mạng xã hội và có lần đi chơi qua đêm.

“Người bạn trai mới này chụp hình chứng minh nhân dân của Hoàn sau đó 2 người chụp ảnh chung với nhau. Hoàn nói cô bị người yêu mới dọa giết, dọa dùng hình ảnh để làm bùa ếm nếu cô chia tay”, bà Loan kể.  

Cũng theo bà Loan, dù Hoàn đang ở chung phòng với anh Tài tại thị trấn Phú Mỹ và có quan hệ tình cảm với người ở Sài Gòn nhưng cô gái vẫn thân thiết với một thanh niên khác tên Dũng ở huyện Tân Thành. Bà nói rằng Dũng hay đến quán uống cà phê và làm quen với nữ nhân viên.

Chủ quán kể: “Thỉnh thoảng Dũng chở Hoàn đi ăn uống, tắm biển. Thậm chí anh ta đưa Hoàn về nhà trọ vào mỗi đêm sau giờ làm việc”.

Chiều 8/2, anh Nguyễn Trí Tài (người chung phòng nạn nhân) trở về phòng trọ sau khi làm việc với công an. Tại đây, anh cho biết sáng 29 Tết, Hoàn trở về phòng trọ ngủ thì anh dậy chuẩn bị đồ để về quê đón Tết.

Chiều mùng 5 Tết, Tài trở lại phòng trọ và Hoàn cũng về nơi này sau đó. Sau khi sửa soạn, bạn gái của anh để lại ví tiền rồi chạy xe máy tay ga màu đỏ hiệu Attila đi ra ngoài, rồi mất tích. Trước khi đi, Hoàn nhờ bạn trai mua trứng vịt, sữa để tối về ăn, uống.

“Những ngày sau đó, tôi gọi điện vào 2 số thuê bao của Hoàn nhưng không được. Tôi cũng gọi về cho người thân của Hoàn ở Củ Chi để hỏi thông tin nhưng không có tung tích”, Tài nói và cho biết thêm Hoàn không cho anh xem điện thoại cá nhân, không chấp nhận anh là bạn trên Facebook nên bản thân anh không nắm hết các mối quan hệ của người tình.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, khoảng 16h40’ chiều 6/2, người đi đường phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ bãi cỏ bên đường (ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành) cạnh một ngôi nhà bỏ hoang. Khi đến gần xem người dân đã tá hỏa phát hiện một thi thể bị bỏ trong bao tải. Vụ việc sau đó được báo cho cơ quan chức năng địa phương.

Điều tra ban đầu, cô gái cao khoảng 1m49, 25-35 tuổi, tóc nhuộm màu hạt dẻ và uốn cong; tai phải đeo bông tai màu trắng bạc, hình tròn; 2 răng hàm trên giả bằng sứ; phía sau vai phải xăm hình bông hoa hồng màu đỏ, lá xanh, nhụy màu đen.

Hiện Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục điều tra vụ án mạng.

Điều 93. Tội giết người (Bộ luật hình sự năm 1999, sửa đổi, bổ sung năm 2009)

1. Người nào giết người thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình:

a)  Giết nhiều người;

b) Giết phụ nữ mà biết là có thai;

c) Giết trẻ em;

d) Giết người đang thi hành công vụ hoặc vì lý do công vụ của nạn nhân;

đ) Giết ông, bà, cha, mẹ, người nuôi dưỡng, thầy giáo, cô giáo của mình;

e) Giết người mà liền trước đó hoặc ngay sau đó lại phạm một tội rất nghiêm trọng  hoặc tội đặc biệt nghiêm trọng;

g)  Để thực hiện hoặc che giấu tội phạm khác;

h)  Để lấy bộ phận cơ thể của nạn nhân;

i)  Thực hiện tội phạm một cách man rợ;

k)  Bằng cách lợi dụng nghề nghiệp;

l) Bằng phương pháp có khả năng làm chết nhiều người;

m) Thuê giết người hoặc giết  người thuê;

n)  Có tính chất côn đồ;

o)  Có tổ chức;

p)  Tái phạm nguy hiểm;

q) Vì động cơ đê hèn.

2. Phạm tội không thuộc các trường hợp quy định tại khoản 1 Điều này, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm.

3. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm, phạt quản chế hoặc cấm cư trú từ một năm đến năm năm.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo

(Tổng hợp)



Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-co-hinh-xam-chet-trong-bao-tai-nan-nhan-tung-bi-ban-trai-doa-giet-a180273.html