Vụ cô gái đi xe sang LX570 bị đánh ghen trên phố: Công an tìm 3 số điện thoại những người liên quan


Thứ 6, 18/09/2020 | 08:00


Hiện Công an phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vẫn phải chờ xem bị hại có trình báo sự việc hay không, lực lượng chức năng đã tìm ra 3 số điện thoại.

Hiện Công an phường Cửa Đông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) vẫn phải chờ xem bị hại có trình báo sự việc hay không, lực lượng chức năng đã tìm số điện thoại để liên lạc với những người liên quan.

Hình ảnh vụ việc xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngày 18/9, liên quan đến vụ cô gái trẻ xinh đẹp đi trên xe sang Lexus LX 570 bị chặn đường, đánh ghen trên phố Lý Nam Đế (phường cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội), đến thời điểm hiện tại, những người liên quan đều không trình báo sự việc đến Công an phường Cửa Đông.

Hiện đơn vị vẫn phải chờ xem bị hại có trình báo sự việc hay không, lực lượng chức năng đã tìm số điện thoại để liên lạc với những người liên quan.

3 số điện thoại này gồm của cô gái mặc váy đen, người đàn ông đi cùng xe sang Lexus LX 570 với cô gái và người phụ nữ đội mũ xe ôm công nghệ Grab. Tuy nhiên cả 3 số điện thoại đều không liên lạc được.

Trước đó, chiều 15/9, trên mạng xã hội lan truyền nhiều clip ghi lại cảnh một người phụ nữ mặc đồ kín mít, đội mũ bảo hiểm nhãn xe ôm công nghệ Grab lao vào hành hung một cô gái đi trên xe sang Lexus LX570 trên phố Lý Nam Đế.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, người phụ nữ mặc áo chống nắng đội mũ bảo hiểm Grab chặn đầu chiếc xe sang này rồi kéo cô gái đi cùng một người đàn ông trên xe xuống đường, liên tục kéo tóc, kéo áo, đánh vào người cô gái trẻ. Còn người đàn ông trên xe sang LX570 cũng đi xuống cố gắng bảo vệ cô gái, có thời điểm người đàn ông còn dùng tay đấm người phụ nữ đội mũ bảo hiểm.

Theo nhiều người dân, người phụ nữ mặc đồ kín mít là vợ của người đàn ông trên xe, vì nghi ngờ chồng ngoại tình nên đã đánh ghen trên phố.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-di-xe-sang-lx570-bi-danh-ghen-tren-pho-cong-an-tim-3-so-dien-thoai-nhung-nguoi-lien-quan-a339426.html