Vụ con dâu của một Youtuber nổi tiếng bị tống tiền bằng clip "nóng": Gã trai 9X khai gì?


Thứ 4, 14/10/2020 | 08:03


Cùng sự kiện

Do cần tiền tiêu xài, Thiện đã nhắn tin, dụ dỗ, yêu cầu chị Yến khỏa thân để Thiện sao chụp lại các hình ảnh, video nhạy cảm rồi tống tiền nạn nhân.

Do cần tiền tiêu xài, Thiện đã nhắn tin, dụ dỗ, yêu cầu chị Yến khỏa thân để Thiện sao chụp lại các hình ảnh, video nhạy cảm rồi tống tiền nạn nhân.

Đối tượng Ngô Văn Thiện - Ảnh: CAND

Báo VietNamNet đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa bàn giao nghi can Ngô Văn Thiện (SN 1997, quê huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình, tạm trú quận 9) cho Công an quận 9 để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Nạn nhân là chị Yến (tên được thay đổi, SN 1995, quê Bắc Giang). Chị Yến là con dâu trong 1 gia đình Youtuber đình đám và bản thân chị Yến cũng là Youtuber.

Theo báo Công an TP HCM, quá trình điều tra, Thiện đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Cơ quan công an thu giữ của Thiện 1 điện thoại di động và số tiền 1.000.000 đồng. Về chủ tài khoản mà Thiện sử dụng để cưỡng đoạt tiền là của chị N.T.H. (SN 1998, quê tỉnh Quảng Bình).

Chị H. và Thiện chung sống như vợ chồng, không đăng ký kết hôn được khoảng 2 năm tại phường Long Bình, quận 9. Hiện nay, H. đang mang thai khoảng 9 tháng. Vào thời gian khoảng tháng 5/2020, do H. không có nhu cầu sử dụng tài khoản ngân hàng nên đã đưa thẻ cho Thiện quản lý và sử dụng cho đến nay.

Cơ quan điều tra xác định, do cần tiền tiêu xài, Thiện đã nảy sinh ý định cưỡng đoạt tài sản của chị Yến bằng thủ đoạn sử dụng điện thoại di động cá nhân, Thiện đăng nhập vào mạng xã hội Zalo với nick name “Huy” để nhắn tin gạ tình, dụ dỗ chị Yến, yêu cầu khỏa thân, thực hiện các hành động khiêu dâm để Thiện sao chụp lại các hình ảnh, video clip nhạy cảm này hòng tống tiền.

Trước đó, theo báo Công an Nhân dân, chị Yến trình báo, thông qua mạng xã hội Bigo Live chị được một người tên Thiện kết bạn làm quen. Hai bên trao đổi số điện thoại và trò chuyện với nhau.

Sau một thời gian nói chuyện qua Zalo, Thiện nhắn tin yêu cầu chị Yến “chat sex” và khoe ảnh nóng để Thiện đưa lên mạng Bigo Live để chị Yến nhận quà. Thiện nói quà này có thể quy đổi thành tiền mặt và chị Yến nhận lời.

Trong lúc chị Yến thực hiện các hành động khiêu dâm thì Thiện lấy một điện thoại khác ghi lại. Sau khi có những đoạn clip này, Thiện bắt đầu nhắn tin đe dọa, uy hiếp chị Yến, buộc nạn nhân phải gửi tiền nếu không sẽ tung các clip này lên mạng.

Lo sợ, chị Yên đã nhiều lần chuyển khoản cho Thiện với số tiền 9 triệu đồng. Chưa dừng lại, mỗi lần không có tiền tiêu xài Thiện lại nhắn tin đe dọa chị Yến. Sau đó, chị Yến đã làm đơn tố cáo Thiện.

Trong một lần nhắn tin đe dọa được chị Yến hẹn đến quán cà phê trên đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9 nhận tiền, Thiện đã bị tổ Cảnh sát hình sự khống chế, bắt giữ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-dau-cua-mot-youtuber-noi-tieng-bi-tong-tien-bang-clip-nong-ga-trai-9x-khai-gi-a342486.html