Vụ con trai phát hiện cha tử vong bất thường, trên đầu có nhiều vết thương: Nạn nhân đã ly thân vợ


Thứ 4, 10/03/2021 | 09:09


Cùng sự kiện

Liên quan vụ con trai phát hiện cha tử vong bất thường, trên đầu có nhiều vết thương, trước khi xảy ra vụ việc nạn nhân đã say rượu, đuổi con ra khỏi nhà.

Liên quan vụ con trai phát hiện cha tử vong bất thường, trên đầu có nhiều vết thương, trước khi xảy ra vụ việc nạn nhân đã say rượu, đuổi con ra khỏi nhà.

Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Ngày 10/3, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú đã hoàn thành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và đang điều tra làm rõ cái chết của ông BVĐ (41 tuổi, ngụ huyện Đồng Phú, Bình Phước).

Kết quả điều tra ban đầu, do ly thân với vợ nên ông Đ. ở cùng con trai là B.X.K (16 tuổi, xã Tân Tiến, huyện Đồng Phú).

Khoảng 21h ngày 8/3, sau khi đi nhậu về, ông Đ. quậy phá và đánh đập con trai. Bị cha đánh và đuổi ra khỏi nhà nên K. bỏ qua nhà mẹ ruột ngủ.

Đến sáng ngày 9/3, K. về nhà thì phát hiện ông Đ. nằm trong nhà trong tình trạng bị thương nặng ở vùng đầu. Ngay lập tức, ông Đ. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, vào chiều ngày 9/3, ông Đ. tử vong.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Đồng Phú đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc con trai phát hiện cha tử vong bất thường tại nhà riêng.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-con-trai-phat-hien-cha-tu-vong-bat-thuong-tren-dau-co-nhieu-vet-thuong-nan-nhan-da-ly-than-vo-a358725.html