+Aa-
    Zalo

    Vụ CSGT bị "tố" dùng dùi cui vụt vỡ xương mũi người vi phạm: Đội CSGT Công an TP.Vĩnh Yên báo cáo gì?

    ĐS&PL Liên quan đến vụ CSGT bị "tố" dùng dùi cui vụt vỡ xương mũi người vi phạm, đội CSGT Công an TP.Vĩnh Yên cho hay, người vi phạm tự lao vào gậy dẫn đến bị thương.

    Liên quan đến vụ CSGT bị "tố" dùng dùi cui vụt vỡ xương mũi người vi phạm, đội CSGT Công an TP.Vĩnh Yên cho hay, người vi phạm tự lao vào gậy dẫn đến bị thương.

    Trên mạng xã hội lan truyền đoạn video quay lại cảnh một nam thanh niên dính nhiều máu trên mặt và cơ thể, được cho là người vi phạm giao thông bị Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) dùng dùi cui vụt xương mũi, bị thương ở mắt.

    Theo nội dung được chia sẻ, vụ việc trên xảy ra vào tối 1/7, gần ngã tư đèn đỏ trên đường Nguyễn Tất Thành, thuộc địa bàn phường Khai Quang (TP.Vĩnh Yên).

    Nạn nhân bị thương là một nam thanh niên quê ở huyện Sơn Dương (tỉnh Tuyên Quang).

    Hình ảnh nam thanh niên vi phạm giao thông bị thương. Ảnh: Dân Trí

    Báo Dân Trí đưa tin, một nhân chứng là hàng xóm của nạn nhân cho biết, khoảng 22h tối 1/7, khi anh đến khu vực ngõ 7 đường Nguyễn Tất Thành thì nhìn thấy anh Đ.C. (nam thanh niên bị thương) được người dân đỡ vào quán nước ven đường để sơ cứu.

    Lúc này, anh C. còn tỉnh táo và kể lại rằng, khi đi lên đoạn ngã tư thì gặp chốt. Trong lúc quay đầu bỏ chạy, anh này bị một cảnh sát lao ra cầm gậy vụt vào đầu. Anh C. tiếp tục đi xe máy được khoảng 30 m thì bị ngã, đập đầu xuống đường và bị thương nặng.

    Sự việc khiến anh C. bị vỡ xương mũi, 1 mắt khả năng bị hỏng. Nam thanh niên hiện đang được điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh Niên đưa tin, tối ngày 2/7, một lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên cho biết, cơ quan này đã nhận được thông tin ban đầu về sự việc.

    Cụ thể, theo báo cáo của Đội CSGT Công an TP.Vĩnh Yên, khi anh Đ.C điều khiển xe máy mà không đội mũ bảo hiểm đến khu vực ngã tư Nguyễn Tất Thành - Hai Bà Trưng (phường Khai Quang, TP.Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) thì phát hiện lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ nên đã quay đầu xe, đi ngược chiều trên đường một chiều.

    Ngay sau đó, một chiến sĩ CSGT trong tổ tuần tra, đứng cách ngã tư gần 100 m bước tới ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng anh Đ.C không chấp hành mà bật đèn pha và lao thẳng vào chiến sĩ CSGT. Khi bị đèn pha chiếu chói mắt, viên CSGT chỉ giơ gậy ra hiệu lệnh dừng xe.

    “Anh Đ.C lao thẳng vào, trúng tay đồng chí CSGT khiến đồng chí suýt ngã vào xe máy, sau đó thì anh Đ.C phóng đi mất. Trường hợp tăng ga phóng nhanh như thế mà lao thẳng vào CSGT là rất nguy hiểm”, vị lãnh đạo Công an TP.Vĩnh Yên cho hay.

    Về thương tích, anh Đ.C bị thương ở sống mũi, còn chiến sĩ CSGT bị va nhẹ vào người nên không bị thương.

    Lãnh đạo Công an TP. Vĩnh Yên cho hay, hành vi bỏ chạy, tông thẳng vào lực lượng CSGT dễ có nguy cơ gây thương tích hoặc xảy ra hậu quả lớn. Công an TP.Vĩnh Yên sẽ xem xét toàn diện vụ việc và không ngoại trừ tình huống anh Đ.C chống người thi hành công vụ.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-csgt-bi-to-dung-dui-cui-vut-vo-xuong-mui-nguoi-vi-pham-doi-csgt-cong-an-tpvinh-yen-bao-cao-gi-a329478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan