Vụ cự cãi trước cổng chùa, thanh niên bị đánh chết: Lời khai nghi phạm 26 tuổi


Thứ 4, 16/12/2020 | 14:05


Cùng sự kiện

Qua làm việc bước đầu tại cơ quan công an, Thuận khai nhận là người thực hiện hành vi gây thương tích khiến Giang tử vong.

Qua làm việc bước đầu tại cơ quan công an, Thuận khai nhận là người thực hiện hành vi gây thương tích khiến Giang tử vong.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: VietNamNet

Theo báo Công an Nhân dân, ngày 16/12, Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả của nhóm thanh niên làm 1 người tử vong.

Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Tân Lý Đông vào chiều ngày 15/11. Nạn nhân là anh Nguyễn Hoàng Giang (SN 1994, ngụ ấp Tân Lược 1, xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành).

Nghi phạm Trần Thanh Thuận (SN 1994, ngụ xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành) sau đó đến cơ quan Công an đầu thú. Qua làm việc bước đầu tại cơ quan công an, Thuận khai nhận là người thực hiện hành vi gây thương tích khiến Giang tử vong.

Theo điều tra ban đầu trên Tuổi Trẻ Online, khoảng 17h30 ngày 15/12, Nguyễn Hoàng Giang chạy xe máy đến khu vực nhà thờ Ba Giồng thuộc xã Tân Lý Đông. Lúc này có một nam thanh niên chạy xe máy theo.

Khi đến đoạn đường trước cổng chùa Linh Bửu Tự (thuộc ấp Tân Lược 2, xã Tân Lý Đông), Giang và người thanh niên dừng lại và xảy ra cự cãi.

Khoảng 15 phút sau, có khoảng 5 thanh niên khác chạy đến dùng gạch đánh Giang và đập phá xe máy của Giang. Thấy vậy, Giang bỏ chạy nhưng bị nhóm người này tiếp tục truy đuổi kịp và vây đánh.

Sau khi nhóm người này rời đi, người dân phát hiện Giang bị thương nên đưa đi cấp cứu, nhưng đã qua đời sau đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cu-cai-truoc-cong-chua-thanh-nien-bi-danh-chet-loi-khai-nghi-pham-26-tuoi-a349540.html