Vụ đâm chết người vì nhắc vượt đèn: Con trai nạn nhân được CSGT Quảng Trị đỡ đầu


Thứ 7, 13/04/2019 | 00:07


Cùng sự kiện

Mong muốn chia sẻ một phần nào khó khăn đối với gia đình anh L., nên hội Phụ nữ phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị quyết định nhận đỡ đầu con trai của anh L.

Mong muốn chia sẻ một phần nào khó khăn đối với gia đình anh L., nên hội Phụ nữ phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị quyết định nhận đỡ đầu con trai khoảng 4 tháng tuổi của anh L.

Tối 12/4, trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, Đại úy Nguyễn Thị Hương Giang, Chủ tịch hội Phụ nữ phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, được sự chỉ đạo của chỉ huy phòng nên hội Phụ nữ của phòng cũng mong muốn chia sẻ một phần nào đó khó khăn đối với người nhà của anh L.. Qua đó, đơn vị quyết định nhận đỡ đầu cháu Mai Hoàng Minh Khoa khoảng 4 tháng tuổi con của anh L.

Theo Đại úy Giang, ngay sau khi lên kế hoạch, đơn vị đã có buổi làm việc với gia đình của nạn nhân và được gia đình đồng ý, cho phép đỡ đầu cháu. Thời gian đỡ đầu cháu sẽ bắt đầu từ tháng 4 này cho đến khi cháu Khoa vào lớp 1.

"Đơn vị sẽ hỗ trợ cho gia đình cháu với mức cơ bản là 300.000 đồng/tháng, về vấn đề này, chúng tôi cũng đã có trao đổi riêng với chị Sương vợ của anh L., hiện gia đình vẫn còn bận nhiều việc, cho nên sau khi gia đình ổn định trở lại, hội sẽ cử chị em đến làm việc với gia đình để thống nhất phương án hỗ trợ và chăm sóc cháu", Đại úy Giang chia sẻ.

Hội phụ nữ phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Trị nhận đỡ đầu con của anh L.- Ảnh: Người Đưa Tin

Chia sẻ trên báo này, chị Hoàng Thị Sương, vợ của nạn nhân cho hay, chị xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân cùng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ, động viên cho gia đình chị.

"Đặc biệt, tôi và gia đình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý anh, chị Cảnh sát giao thông đang công tác trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã đứng ra kêu gọi mọi người hỗ trợ, giúp đỡ cho gia đình vượt qua khó khăn trong lúc hoạn nạn", chị Sương nói.

Lê Văn Hoài bị khởi tố về tội Giết người - Ảnh: VnExpress

Liên quan đến vụ việc, theo TTXVN, ngày 12/4, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Quảng Trị) cho biết đơn vị này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối tượng Lê Văn Hoài (SN 2003, trú tại khu phố 1, phường Đông Thanh, thành phố Đông Hà, Quảng Trị) về tội giết người theo khoản 1, Điều 123 của Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 4/4, Lê Văn Hoài đi xe đạp điện trên đường Hùng Vương về hướng Nhà văn hóa trung tâm tỉnh Quảng Trị.

Khi qua ngã tư đường Hùng Vương giao nhau với đường Nguyễn Huệ, Hoài không dừng lại khi đèn tín hiệu giao thông chuyển sang màu đỏ và bị anh Mai Xuân L. (32 tuổi, trú khu phố 5, phường 2, thành phố Đông Hà) nhắc nhở.

Tiếp đó, giữa Hoài và anh L. đã xảy ra cãi vã. Anh L. dùng tay và mũ bảo hiểm đánh vào người Hoài. Hoài rút dao giấu sẵn trong người đâm vào bụng anh L.

Hoài bị người đi đường khống chế, còn anh L. được đưa vào bệnh viện cấp cứu vào lúc 12h5 trong tình trạng bị choáng, vết thương có đường kính khoảng 2cm bên hông trái.

Sau khi siêu âm, bệnh nhân được mổ cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thủng động mạch chủ bụng, sốc mất máu và rối loạn đông máu nên anh L. đã tử vong vào tối cùng ngày.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-nguoi-vi-nhac-vuot-den-con-trai-nan-nhan-duoc-csgt-quang-tri-do-dau-a270948.html