Vụ đâm chết tình địch trước nhà người tình: 2 người đàn ông đều có vợ


Thứ 4, 22/04/2020 | 03:09


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ đâm chết tình địch trước nhà người tình ở Thừa Thiên Huế, nạn nhân và nghi phạm đều đã có vợ. Trong khi đó người phụ nữ liên quan đến vụ án là thiếu phụ

Liên quan đến vụ đâm chết tình địch trước nhà người tình ở Thừa Thiên Huế, nạn nhân và nghi phạm đều đã có vợ. Trong khi đó người phụ nữ liên quan đến vụ án là thiếu phụ góa chồng.

Ngày 21/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Trần Chót (SN 1964, trú xã Phú Gia, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên- Huế) để điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân trong vụ việc là ông Lê Văn Đ. (SN 1975, trú xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên- Huế).

Qua lời khai ban đầu của nghi phạm, Chót làm nghề lái xe và có quan hệ tình cảm với chị Huỳnh T.M. (SN 1981, trú tại phường Hương Sơ, thành phố Huế) từ năm 2015. 

Nghi phạm Chót. Ảnh: Dân Việt

Tháng 3/2020, Chót vào TP.HCM phỏng vấn đi nước ngoài thì bắt đầu nảy sinh nghi ngờ chị M. có tình cảm với ông Lê Văn Đ. 

Đầu tháng 4/2020, Chót xin số điện thoại của Đ. và thường nhắn tin, đe dọa Đ. phải bỏ chị M. nếu không sẽ giết chết.

Tối ngày 19/4. sau khi nhậu xong, Chót lấy con dao xếp dài 20cm rồi điều khiển xe máy đến gần nhà chị M. Đến khoảng 22h cùng ngày, khi ông Đ. chở chị M. về gần nhà, Chót đã chạy đến đâm dao một nhát vào hông trái của "tình địch". Khi ông Đ. chống trả, Chót lại đâm thêm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Chị M. cũng bị Chót đâm một nhát vào hông, sau đó được người dân đưa lên cấp cứu tại bệnh viện.

Sau khi gây án, Chót về nhà một người cháu ở xã Phú Gia, huyện Phú Vang băng bó vết thương rồi đi ngủ thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định, ông Đ. tử vong do bị đâm thủng tâm thất trái. 

Theo báo Dân Trí, ông Đ. đã có vợ và 3 con. Vợ chồng ông Đ. làm nghề nuôi cá lồng trên sông Bồ. Theo chính quyền địa phương thì ông Đ. lâu nay chưa thấy có điều tiếng hay mâu thuẫn gia đình gì.

Ông Trần Chót - nghi phạm đâm ông Đ. hiện đã có vợ và 5 người con. Trong khi đó chị M. là thiếu phụ góa chồng.

Hiện Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang điều tra làm rõ vụ giết người phức tạp này.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dam-chet-tinh-dich-truoc-nha-nguoi-tinh-2-nguoi-dan-ong-deu-co-vo-a320559.html