Vụ đồn đoán clip "nóng" của nữ sinh lớp 8 ở Quảng Trị: Công an lên tiếng


Chủ nhật, 07/03/2021 | 23:35


Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định nhân vật nữ trong các clip không phải là nữ sinh lớp 8 ở thị trấn Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị).

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định nhân vật nữ trong các clip không phải là nữ sinh lớp 8 ở thị trấn Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị).

Hình minh họa.

Theo đó, tài khoản trên mạng xã hội có tên "Nguyễn Trần" đăng tải 2 "clip đen" ghi cảnh 1 người nữ quan hệ tình dục với 2 người nam.

2 clip nhanh chóng được chia sẻ, bình luận và gán nhân vật nữ trong 2 clip là nữ sinh lớp 8 trường THCS Lao Bảo tên T..

Thông tin trên báo Lao động, ông Lê Bá Hùng - Chủ tịch UBND thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa) cho biết, cơ quan công an tại địa phương đã có báo cáo ban đầu về 2 "clip đen" lan truyền trên mạng xã hội.

Qua xác minh, công an xác định nhân vật nữ trong 2 clip không phải là nữ sinh lớp 8 tên T. ở địa phương. Hiện, công an đang xác minh chủ nhân của tài khoản tên "Nguyễn Trần".

Sau khi clip bị phát tán, học sinh, người dân trên địa bàn đã bàn tán, phản ánh rất nhiều và gán ghép nhân vật nữ trong clip là học sinh của trường THCS Lao Bảo. Tuy nhiên, nhà trường đã tổ chức họp khối 8 để tìm hiểu và xác định người nữ trong clip không phải là học sinh ở khối lớp 8 tại trường.

“Những thông tin không đúng đó đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cá nhân em học sinh tên T. và hình ảnh của nhà trường”, vị lãnh đạo trường THCS Lao Bảo chia sẻ trên báo Giao thông.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra xác minh, xử lý nghiêm vụ việc.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-don-doan-clip-nong-cua-nu-sinh-lop-8-o-quang-tri-cong-an-len-tieng-a358409.html