Vụ dùng clip "nóng" tống tiền thiếu nữ: Hiệp sĩ "bày mưu tính kế" giúp nạn nhân bắt gọn gã sở khanh


Thứ 2, 06/07/2020 | 04:15


Cùng sự kiện

"Khi đối tượng vừa cho tiền vào túi là chúng tôi lao ra bắt quả tang. Từng đường đi nước bước chúng tôi phải bày ra cho G. để G. thực hiện", hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nói.

"Khi đối tượng vừa cho tiền vào túi là chúng tôi lao ra bắt quả tang. Từng đường đi nước bước chúng tôi phải bày ra cho G. để G. thực hiện", hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cho biết.

Thành viết lời khai tại trụ sở công an - Ảnh cắt từ clip TPO

Tiền Phong đưa tin, chiều 4/7, Công an xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, TP.HCM đang củng cố hồ sơ chuyển lên cấp trên thụ lý theo thẩm quyền vụ án chiếm đoạt tài sản xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, nhóm “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải đã đưa đối tượng Đặng Văn Thành (SN 1988, quê Tây Ninh) đến trụ sở Công an xã Bình Mỹ sau khi phát hiện hành vi phạm tội quả tang.

Theo hồ sơ, sáng cùng ngày chị T.N.G (ngụ Bình Dương) đến nhờ “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải hỗ trợ về việc đối tượng Đặng Văn Thành dùng clip nhạy cảm hai người quan hệ để tống tiền.

Lần đầu, chị G. đã đưa 15 triệu đồng theo yêu cầu của Thành bằng hình thức chuyển tiền qua Thế Giới Đi Động. Sau đó, Thành tiếp tục đề nghị nạn nhân chuyển 20 triệu đồng nữa.

Sau khi nhận lời hỗ trợ, “hiệp sĩ” Hải nói nạn nhân không chuyển tiền qua dịch vụ mà trực tiếp đưa.

Khi Thành vừa nhận tiền từ chị G. thì “hiệp sĩ” Hải cùng đồng đội ập đến đưa về trụ sở công an làm việc.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi trên báo Đất Việt, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải cho biết, nhóm của anh theo dõi đối tượng từ ngày 2/5 nhưng đến ngày 4/5 mới bắt được.

"Sau khi G. nhờ chúng tôi giúp, tôi đã bày cách cho G. là yêu cầu gặp mặt trực tiếp mới đưa tiền. Do lần đầu G. đã chuyển cho Thành 15 triệu đồng bằng hình thức chuyển tiền qua Thế giới di động nên lần này tôi bảo cô gái đó không chuyển thế nữa.

Tôi là người trực tiếp hướng dẫn G. nhắn lại tin với Thành với nội dung gặp mặt trực tiếp để tận tay xóa ảnh rồi đưa tiền", anh Hải nói.

Theo anh Hải, đối tượng thay đổi 3 địa điểm, sau đó mới quyết định gặp G tại xã Bình Mỹ và yêu cầu G lên xe để hắn chở đến một nhà nghỉ mới nhận tiền.

"Tuy nhiên, khi chưa vào đến nhà nghỉ, G. đã đưa tiền cho Thành. Khi đối tượng vừa cho tiền vào túi là chúng tôi lao ra bắt quả tang. Từng đường đi nước bước chúng tôi phải bày ra cho G. để G. thực hiện", hiệp sĩ Hải cho biết thêm.

Cũng theo vị hiệp sĩ này, Thành và G. quen nhau đã gần 1 năm. Sau khi không còn qua lại với nhau, Thành dùng clip nhạy cảm hai người quan hệ để tống tiền G.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-dung-clip-nong-tong-tien-thieu-nu-hiep-si-bay-muu-tinh-ke-giup-nan-nhan-bat-gon-ga-so-khanh-a329846.html