Vụ em trai dùng dao quắm sát hại anh: Hé lộ quá khứ bất hảo của nghi phạm


Thứ 5, 12/12/2019 | 03:28


Liên quan đến vụ em trai dùng dao quắm dài 40cm sát hại anh trai ở Lạng Sơn, cơ quan chức năng đã khởi tố nghi phạm Nguyễn Đình Mùi về hành vi Giết người.

Liên quan đến vụ em trai dùng dao quắm dài 40cm sát hại anh trai ở Lạng Sơn, cơ quan chức năng đã khởi tố nghi phạm Nguyễn Đình Mùi về hành vi Giết người.

Danh tính nạn nhân bị sát hại là anh Nguyễn Đình Trung (SN 1986, anh trai Mùi, trú thôn Lũng Cọong, xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn).

Nghi phạm Mùi và tang vật vụ án. Ảnh: CAND

Chia sẻ với Pv báo Đất Việt, ông Nguyễn Văn Thành- Trưởng thôn Hoàng Tân cho biết, đối tượng Nguyễn Đình Mùi (SN 1991, trú thôn Hoàng Tân, xã Hoàng Đồng, TP. Lạng Sơn) là đối tượng thường xuyên gây gổ với gia đình, đặc biệt là bố mẹ. Chính quyền địa phương đã nhiều lần đến khuyên ngăn nhưng đối tượng vẫn không sửa đổi.

Theo ông Thành, trước đó đối tượng từng hành hung đánh bố mẹ chảy máu đầu và phải đi tù. Trong thời gian ngồi tù, mẹ của Mùi vẫn thường lên thăm nom con. Tuy nhiên sau khi ra tù, Mùi vẫn chứng nào tất đó.

Cũng theo ông Thành, Mùi không có tiền sử bệnh tâm thần, nhưng không hiểu sao lại hay gây gổ với mọi người trong gia đình. Bản thân anh Trung lấy vợ và sinh sống ở nơi khác, từ trước đến nay 2 anh em không xảy ra mâu thuẫn với nhau. Không hiểu vì sao Mùi lại dùng dao sát hại dã man anh trai.

Trước đó, báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 5/12, Mùi đến nhà anh trai chơi. Tại đây, Mùi và anh Trung xảy ra mâu thuẫn cãi vã. Bực tức, Mùi chạy vào trong bếp cầm con dao quắm dài khoảng 40cm chém nhiều nhát vào anh trai. Chưa dừng lại, khi thấy anh Trung nằm bất động, Mùi tiếp tục dùng dao cứa cổ nạn nhân đến chết.

Sau khi gây án, Mùi đến cơ quan công an đầu thú.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-em-trai-dung-dao-quam-sat-hai-anh-he-lo-qua-khu-bat-hao-cua-nghi-pham-a304318.html