Vụ gã đàn ông U50 chặn đường, dâm ô bé gái 9 tuổi: Rùng mình lời khai của "yêu râu xanh"


Thứ 3, 20/04/2021 | 14:20


Cùng sự kiện

Liên quan vụ gã đàn ông U50 chặn đường, dâm ô bé gái 9 tuổi ở Hà Nam, tại cơ quan công an, Vươn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Liên quan vụ gã đàn ông U50 chặn đường, dâm ô bé gái 9 tuổi ở Hà Nam, tại cơ quan công an, Vươn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Chiều ngày 20/4, Công an TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hoàng Vươn (50 tuổi, trú tại tổ dân phố Hoàng Lương, phường Lam Hạ, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) để điều tra về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là bé gái tên N. (9 tuổi, học sinh một trường tiểu học ở xã Tiên Tân, TP Phủ Lý).

Trước đó, ngày 18/4, Công an TP Phủ Lý nhận được đơn trình báo của gia đình bé N. về việc cháu bị một đối tượng chặn đường, thực hiện hành vi dâm ô khi cháu đang trên đường đi học về.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Phủ Lý đã vào cuộc điều tra, xác minh. Qua đó xác định Nguyễn Hoàng Vươn là đối tượng nghi vấn thực hiện hành vi dâm ô đối với bé N.

Công an lấy lời khai đối tượng Nguyễn Hoàng Vươn. Ảnh: Lao động

Tại cơ quan công an, Vươn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo đó, thấy cháu đi N đi học về một mình, Vươn đã nổi thú tính, đi theo cháu đến đoạn đường vắng rồi chặn đường, thực hiện hành vi dâm ô với cháu N.

Hiện công an đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Cũng trong ngày 20/4, VKSND huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông đã phê chuẩn lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Lý Văn H., SN 1968, trú tại huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông.

Bước đầu cơ quan công an xác định, H. là kẻ nghiện rượu. Vào khoảng 8h ngày 5/4, sau khi đi uống rượu trở về, H. thấy chỉ có cháu V., SN 2007, con gái riêng của vợ H. ở nhà một mình. H. liền nổi cơn dục vọng với cháu V. nên tìm cách thực hiện hành vi đồi bại với bé gái này. Dù cho cháu V. quyết liệt cự tuyệt nhưng không thoát được.

Sau đó sự việc bị phát giác, người thân của nạn nhân đã đến cơ quan công an trình báo.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-dan-ong-u50-chan-duong-dam-o-be-gai-9-tuoi-rung-minh-loi-khai-cua-yeu-rau-xanh-a363161.html