Vụ gã xe ôm nhiều lần dâm ô bé gái 5 tuổi: Tuyên y án 5 năm tù


Thứ 4, 03/06/2020 | 08:46


Cùng sự kiện

Tòa Gia đình và người chưa thành niên xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 5 năm tù đối với gã xe ôm nhiều lần dâm ô bé gái 5 tuổi.

Tòa Gia đình và người chưa thành niên xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm 5 năm tù đối với gã xe ôm nhiều lần dâm ô bé gái 5 tuổi.

An ninh - Hình sự - Vụ gã xe ôm nhiều lần dâm ô bé gái 5 tuổi: Tuyên y án 5 năm tù

Bị cáo Nguyễn Văn Chín tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

Ngày 3/6, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TP.HCM) xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, tuyên y án sơ thẩm năm năm tù đối với Nguyễn Văn Chín (SN 1965, làm nghề chạy xe ôm tại TP.HCM) về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Về phần dân sự, bị cáo và bị hại đã thống nhất tăng mức bồi thường thêm 10 triệu đồng. Theo đó tổng số tiền bị cáo phải bồi thường là 30 triệu đồng.

Trước đó, bị cáo Chín kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, bị hại kháng cáo đề nghị tăng hình phạt và tăng mức bồi thường.

Cáo trạng cho hay, Chín làm nghề chạy xe ôm tại đầu hẻm 958 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM. Khoảng 10h ngày 14/4/2019, Chín điều khiển xe gắn máy đến trước nhà trọ số 956 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình để đón cháu Nguyễn Tuấn Kiệt đi học thêm.

Chín để xe máy trước khu nhà trọ rồi đi bộ vào bên trong. Khi đi ngang phòng của chị Huỳnh Thị Thu T., Chín nhìn thấy cửa phòng mở, trong phòng chỉ có một mình cháu T.T.N. (con gái chị T.) đang ngồi vẽ giữa phòng. Chín đi đến phòng trọ kêu cháu K. đi học.

Trong lúc chờ cháu K., Chín nảy sinh ý định dâm ô với cháu N. để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Chín đi phòng trọ của chị T. rồi đóng cửa lại.

Tiếp đến, Chín đi đến phía sau cháu N. và có hành vi dâm ô với cháu bé nhiều lần. Do khó chịu nên cháu N. yêu cầu Chín dừng lại.

Sợ bị phát hiện, Chín mở cửa phòng đi ra ngoài. Sau đó, Chín chở cháu K. đi học thêm trên đường Trần Mai Ninh.

Sau sự việc xảy ra, cháu N. kể lại sự việc cho chị ruột và mẹ biết. Bức xúc, chị T. đến Công an phường 14, quận Tân Bình trình báo.

Tại cơ quan công an, Chín thừa nhận hành vi dâm ô với cháu N. như nói trên. Theo Chín, ngoài lần phạm tội vào ngày 14/4/2019, cách đó khoảng 1 tuần, Chín có vào phòng của cháu N. và có hành vi dâm ô với cháu bé.

Ngoài ra, Chín khai thêm cách đó khoảng 1 năm, tại địa chỉ 186/1A Nguyễn Súy, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM, Chín có hành vi dâm ô với một cháu bé khoảng 8 tuổi.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ga-xe-om-nhieu-lan-dam-o-be-gai-5-tuoi-tuyen-y-an-5-nam-tu-a325785.html