Vụ Giám đốc bệnh viện Cai Lậy nghi liên quan vụ án giết người: "Không đến bệnh viện một thời gian dài"


Thứ 6, 09/04/2021 | 11:30


Liên quan vụ Giám đốc bệnh viện Cai Lậy nghi liên quan vụ án giết người, bác sĩ Ngưu đã không đến bệnh viện làm việc được một thời gian dài.

Liên quan vụ Giám đốc bệnh viện Cai Lậy nghi liên quan vụ án giết người, bác sĩ Ngưu đã không đến bệnh viện làm việc được một thời gian dài.

Theo đó, ngày 9/4, trao đổi với PV báo Đất Việt, đại diện bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang xác nhận vụ việc, ông Nguyễn Văn Ngưu- Giám đốc bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy bị bắt, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vị đại diện này cũng cho hay, ông Nguyễn Văn Ngưu - Giám đốc bệnh viện đa khoa khu vực Cai Lậy đã không đến bệnh viện làm việc được một thời gian dài.

"Thời gian trước đó, chúng tôi ở bệnh viện cũng không thấy bác sĩ Ngưu có biểu hiện gì bất thường. Ở cơ quan, bác sĩ Ngưu được đánh giá là một người có năng lực, làm việc rất có trách nhiệm. Bác sĩ Ngưu cũng đã có vợ con rồi", vị đại diện trên cho biết.

Bác sĩ Ngưu bị bắt. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Liên quan đến vụ việc, tờ Tri thức Trực tuyến đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tiền Giang cho hay, ngoài ông Ngưu, 3 nghi phạm khác được xác định liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua xã Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy vào tối ngày 11/3.

Theo đó, ông Ngưu và Huỳnh Đức Trọng (37 tuổi), Nguyễn Ngọc Hậu (25 tuổi) và Lê Quốc Đạt (33 tuổi, cùng quê Tiền Giang) đã khai nhận về vụ án mạng.

Cảnh sát đã thu giữ phương tiện được nghi phạm sử dụng khi gây án cùng điện thoại và một số tang vật khác. Cơ quan điều tra đang xác minh lời khai của 4 người này nên chưa thông tin cụ thể.

“Bước đầu xác định nguyên nhân giết người xuất phát từ ghen tuông tình ái. Các nghi phạm đã chuẩn bị trước công cụ, phương tiện phạm tội và thủ đoạn đối phó với cơ quan điều tra”, đại diện Công an tỉnh Tiền Giang thông tin.

Trước đó, tối 11/3, bà Võ Thị Mười (43 tuổi, ngụ xã Phú An, huyện Cai Lậy) chạy xe máy chở ông Trần Văn Định (59 tuổi, ngụ huyện Cái Bè) trên quốc lộ 1, đoạn qua Mỹ Thành Nam, huyện Cai Lậy. Đạt và Hậu chạy xe máy bám theo, rồi dùng hung khí đâm vào bụng bà Mười. Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Vào cuộc điều tra, ngày 8/4, công an bắt khẩn cấp ông Ngưu cùng 3 đồng phạm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giam-doc-benh-vien-cai-lay-nghi-lien-quan-vu-an-giet-nguoi-khong-den-benh-vien-mot-thoi-gian-dai-a361963.html