Vụ giết người trong khách sạn: Hung thủ ra đầu thú


Thứ 2, 31/10/2016 | 07:20


(ĐSPL) - Hung thủ sát hại nam thanh niên trong khách sạn Sao Băng trên đường bỏ trốn thì bất ngờ ra công an đầu thú và khai nhận hành vi giết người cướp tài sản.

(ĐSPL) - Hung thủ sát hại nam thanh niên trong khách sạn Sao Băng trên đường bỏ trốn thì bất ngờ ra công an đầu thú và khai nhận hành vi giết người cướp tài sản.

Theo thông tin trên báo Công an TP HCM, lúc 10h sáng 22/4, đối tượng Nguyễn Nghĩa (27 tuổi, HKTT: ấp 1, xã Hiếu Liêm, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai; tạm trú tại số nhà 15/25 KP Nhị Đồng 1, phường Dĩ An) đang trên đường bỏ trốn thì bất ngờ ra công an đầu thú và khai nhân hành vi giết người cướp tài sản.

Đối tượng Nghĩa (Ảnh: Công an TP HCM)

Theo lời khai ban đầu của đối tượng này, Nghĩa và nạn nhân Nguyễn Thành Đạt (25 tuổi, HKTT: phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM; tạm trú tại khu phố Thống Nhất 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương) quen nhau qua việc chơi game.

Vào khoảng 15h chiều 21/4, Nghĩa đang ở trong khách sạn ở phường Dĩ An thì gọi điện cho Đạt đến khách sạn để bán win (tiền ảo). Tại đây giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau, bất ngờ Nghĩa rút dao thủ sẵn trong người ra đâm liên tục vào người Đạt cho đến khi nạn nhân nằm bất động. Sau đó Nghĩa lấy 3 điện thoại, ví và toàn bộ số tiền của Đạt mang theo rồi gọi cho một người em đến chở đi.

Trên đường bỏ trốn, Nghĩa vứt dao và tang vật xuống một cây cầu ở thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Sau đó Nghĩa đón xe đò đi về Miền Bắc. Khi xe chạy đến TP. Nha Trang thì Nghĩa xuống xe tìm đến Công an TP. Nha Trang đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội như trên.

Ngoài ra, Nghĩa còn khai nhận bản thân thường xuyên chơi game đánh bạc bằng hình thức tài xỉu qua điện thoại nên nhiều lần trao đổi mua bán tiền ảo với anh Đạt. Nghĩa lừa Đạt mang hơn 100 triệu đồng tiền mặt đến khách sạn để bán win rồi ra tay sát hại bạn để cướp tài sản.

Hiện tại Công an tỉnh Bình Dương đang trên đường di lý Nghĩa từ Nha Trang vào Bình Dương để tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó VOV đưa tin, chiều 21/4, Đạt cùng một nam thanh niên đến thuê phòng theo giờ tại khách sạn S.B. Khoảng 30 phút sau, nam thanh niên đi cùng Đạt vội vã rời khách sạn với nhiều dấu hiệu khả nghi. Nhân viên khách sạn đã vội chạy lên phòng kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện nam thanh niên 25 tuổi nằm chết trên giường với nhiều vết đâm trên cơ thể.

Sau khi nhận được tin báo, công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đến hiện trường điều tra, truy tìm hung thủ gây ra án mạng.

NINH LAN (Tổng hợp)

Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giet-nguoi-trong-khach-san-hung-thu-ra-dau-thu-a142591.html