Vụ kéo người yêu cũ vào nhà nghỉ để tra tấn: "Dì ơi, cứu con với"


Thứ 3, 03/11/2020 | 11:40


Cùng sự kiện

Khi bị người yêu cũ kéo vào nhà nghỉ, cô gái kêu "dì ơi, cứu con với", nhưng nhân viên nhà nghỉ nghĩ 2 người đùa giỡn nhau.

Khi bị người yêu cũ kéo vào nhà nghỉ, cô gái kêu "dì ơi, cứu con với", nhưng nhân viên nhà nghỉ nghĩ 2 người đùa giỡn nhau.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên- Huế) vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Minh (22 tuổi, trú thành phố Huế) về tội Bắt giữ người trái pháp luật và Cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là chị Trần Thị D. (29 tuổi, trú phường Thuận Lộc, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên- Huế). Chị D. là người yêu cũ của Minh.

Trước đó vào ngày 14/9, chị D. đã đến cơ quan công an trình báo về việc bị Minh bắt giữ và gây thương tích cho chị tại một nhà nghỉ.

Minh tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Đất Việt, nhân viên nhà nghỉ (nơi xảy ra sự việc) cho biết, vào khoảng 19h ngày 13/9, một thanh niên mặt mũi sáng sủa có kéo một cô gái vào nhà nghỉ, mặc dù người này có kêu "dì ơi cứu con với" nhưng nhân viên nhà nghỉ nghĩ hai người đùa giỡn nhau.

"Sau khi hai người lên phòng, do phòng cách âm nên nhà nghỉ cũng không phát hiện điều bất thường xảy ra. Đến hôm sau đối tượng đi xuống và có bảo với tôi cho mượn 100.000 đồng để mua cơm hộp cho bạn gái, nhìn mặt mũi người này sáng sủa, đàng hoàng nên tôi cho mượn, cuối cùng hắn bỏ đi và không quay lại.

Thậm chí trước khi rời khỏi nhà nghỉ, đối tượng còn bảo lát cho bạn gái hắn mượn dép đi trong nhà vì dép của cô ấy đứt", nhân viên nhà nghỉ cho hay.

Nhân viên nhà nghỉ cũng cho biết, sau khi nam thanh niên rời đi thì một lúc cô gái xuống với vẻ mặt buồn rầu. Đặc biệt khi lên dọn phòng, nhân viên nhà nghỉ phát hiện trên phòng có nhiều tóc của cô gái.

Liên quan đến vụ việc theo tờ Tri thức Trực tuyến, tại cơ quan điều tra, Minh khai tối ngày 13/9, Minh đến nơi làm việc của chị D. và chờ sẵn ở bên ngoài. Khi chị D. rời khỏi nơi làm việc thì Minh lôi chị D. lên taxi và chở đến một nhà nghỉ ở thành phố Huế. Tại đây, Minh dùng vũ lực ép chị D. lên phòng rồi dùng tay, chân đánh vào mặt, đầu nạn nhân.

Chị D. bị Minh nhốt tại đây đến ngày hôm sau và tự trốn thoát. Sau đó, nạn nhân đến trình báo vụ việc cho công an địa phương.

Được biết, trước đó chị D và Minh có mối quan hệ yêu đương nhưng về sau chị D đã chia tay không muốn gặp Minh.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-keo-nguoi-yeu-cu-vao-nha-nghi-de-tra-tan-di-oi-cuu-con-voi-a344831.html