Vụ lái xe ôm bị sát hại, giấu xác vào bụi cây ở Hà Nam: Hé lộ lời khai nghi phạm


Thứ 4, 22/05/2019 | 13:30


Tin tức mới nhất liên quan vụ xe ôm bị sát hại, giấu xác vào bụi cây ở Hà Nam, nghi phạm khai sau khi sát hại nạn nhân đã mang chiếc xe máy của nạn nhân lên Hà Nội bán.

Tin tức mới nhất liên quan vụ lái xe ôm bị sát hại rồi giấu xác vào bụi cây ở Hà Nam, nghi phạm khai sau khi sát hại nạn nhân đã mang chiếc xe máy của nạn nhân lên Hà Nội bán.

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: NĐT

Tuổi Trẻ Online đưa tin, sáng 22/5, Công an tỉnh Hà Nam cho biết Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam đã xác định và bắt giữ được Nguyễn Văn Dũng là nghi phạm sát hại người đàn ông lái xe ôm rồi giấu xác vào bụi cây ở ven đê Hữu Hồng (Hà Nam).

Nghi phạm Dũng bị bắt khi anh ta đang lẩn trốn tại Thanh Hóa vào lúc 3h sáng cùng ngày.

Tại cơ quan công an, bước đầu nghi phạm đã thừa nhận hành vi phạm tội. Dũng khai sau khi sát hại nạn nhân đã mang chiếc xe máy của nạn nhân lên Hà Nội bán.

Hiện Công an tỉnh Hà Nam đã di lý nghi phạm Dũng về Hà Nam và dẫn giải nghi phạm đi thực nghiệm hiện trường vụ án.

Nghi phạm Nguyễn Văn Dũng tại cơ quan Công an - Ảnh: CAND

Trước đó, theo Công lý, khoảng 10h ngày 21/5, người dân đi qua đường đê đoạn giáp ranh giữa xã Chân Lý và xã Đạo Lý (Lý Nhân, Hà Nam) thì phát hiện có mùi lạ, sau đó tiến lại kiểm tra thì phát hiện một thi thể người bị vùi dưới lùm cây.

Nhận được tin báo lực lượng Công an huyện Lý Nhân nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Bước đầu, nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Công T. (SN 1962, trú tại TP. Phủ Lý, Hà Nam), là tài xế xe ôm hoạt động tại khu vực nút giao Liêm Tuyền (xã Liêm Tuyền, TP Phủ Lý) đã mất tích vào ngày 16/5 cho đến nay.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, phần đầu của nạn nhân bị vỡ, chiếc xe máy Sirius được dùng làm phương tiện hành nghề chở khách và các tài sản cá nhân của nạn nhân cũng biến mất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-lai-xe-om-bi-sat-hai-giau-xac-vao-bui-cay-o-ha-nam-he-lo-loi-khai-nghi-pham-a276552.html