Vụ mẹ bắt quả tang kẻ thú tính hiếp dâm con gái 2 tuổi: Thông tin bất ngờ về "yêu râu xanh"


Thứ 3, 20/04/2021 | 01:44


Cùng sự kiện

Sau khi bị phát hiện hành vi đồi bại, Lâm bỏ trốn vào TP.HCM và có ý định bỏ trốn ra nước ngoài. Lâm từng có 1 tiền án về tội hiếp dâm vào năm 2013.

Sau khi bị phát hiện hành vi đồi bại, Lâm bỏ trốn vào TP.HCM và có ý định bỏ trốn ra nước ngoài. Lâm từng có 1 tiền án về tội hiếp dâm vào năm 2013.

Đối tượng Nguyễn Quốc Lâm - Ảnh: Báo Bình Thuận

Ngày 19/4, báo Pháp luật TP.HCM dẫn nguồn tin cho biết, Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận đã bắt khẩn cấp Nguyễn Quốc Lâm (38 tuổi).

Lâm bị bắt vào tối 18/4, khi đang lẩn trốn tại phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Cũng theo báo Pháp luật TP.HCM, thời điểm bị bắt, khám xét người Lâm, phát hiện một lá thư thư tuyệt mệnh.

Liên quan đến vụ việc, báo Công an Nhân dân thông tin thêm, sau khi nhận được trình báo, bằng ác biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Công an đã xác định được đối tượng Lâm đang lẩn trốn tại TP HCM và đang có ý định bỏ trốn ra nước ngoài. Một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Tuy Phong đã lên đường vào TP HCM để truy bắt đối tượng.

Đến khuya ngày 18/4, Nguyễn Quốc Lâm bị bắt giữ. Được biết đối tượng này từng có 1 tiền án về tội hiếp dâm vào năm 2013.

Trước đó, như tin ban đầu đã đưa, 5h30 ngày 17/4, bà H. mẹ cháu Đ.T.T.V (sinh tháng 2/2019) đến nhà ông Lâm để đón con) thì phát hiện ông Lâm đang có hành vi đồi bại với cháu V.

Sau khi bị phát hiện, ông Lâm đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ngay sau đó, bà H. đã đến cơ quan công an trình báo.

Công an huyện Tuy Phong đã tổ chức lực lượng truy bắt thành công đối tượng. Làm việc tại cơ quan công an, bước đầu đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Báo Bình Thuận thông tin thêm, trong sáng 19/4, Đại tá Phạm Thật, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có buổi làm việc với Công an huyện Tuy Phong về quá trình điều tra vụ việc. Tại đây, Đại tá Phạm Thật đã trao số tiền 10 triệu đồng thưởng nóng của Ban Giám đốc Công an tỉnh cho Tổ công tác truy bắt đối tượng Lâm.

Hiện Công an huyện Tuy Phong đang tích cực phối hợp Công an tỉnh đấu tranh làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-bat-qua-tang-ke-thu-tinh-hiep-dam-con-gai-2-tuoi-thong-tin-bat-ngo-ve-yeu-rau-xanh-a363070.html