Vụ mẹ chồng cùng con dâu gục trên vũng máu sau tiếng la hét: Nghi can Vi Văn Cư đã tử vong


Thứ 7, 26/09/2020 | 01:18


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng tìm thấy Vi Văn Cư (nghi phạm sát hại hai mẹ con) ở rừng trong tình trạng sức khỏe rất yếu.

Lực lượng chức năng tìm thấy Vi Văn Cư (nghi phạm sát hại hai mẹ con) ở rừng trong tình trạng sức khỏe rất yếu. Lực lượng chức năng cố gắng cứu chữa nhưng đối tượng đã tử vong.

Cụm dân cư Huồi Máy, nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Thanh Niên.

Chiều 25/9, trao đổi trên báo Dân Việt, ông Lô Văn Tùng - Chủ tịch UBND xã Cắm Muộn (huyện Quế Phong, Nghệ An) - cho biết sau khi gây án khiến một người tử vong, một người bị thương rất nặng, đối tượng Vi Văn Cư (SN 1989, trú cụm dân cư Huồi Máy, bản Cắm Pỏm) đã ăn lá ngón tự tử.

Theo đó, trong quá trình truy bắt đối tượng Cư, sáng 25/9, lực lượng phát hiện đối tượng này đang nằm trong rừng, sức khỏe yếu, trong túi quần có nắm lá ngón. Lực lượng chức năng cố gắng cứu chữa nhưng đối tượng đã tử vong. Cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Pháp luật TP.HCM, sáng 24/9, người dân nghe tiếng kêu cứu, la hét từ nhà của bà Vi Thị C. (ở bản Cắm Pỏm, xã Cắm Muộn). Những người hàng xóm, người thân chạy đến thì phát hiện bà C. cùng con dâu là Lô Thị Ch. (31 tuổi) gục trên vũng máu, bị thương rất nặng.

Người dân và người thân đã đưa hai mẹ con bà C. đi cấp cứu. Do bị thương quá nặng, chị Ch. đã tử vong sau đó. Bà C. đang được cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu.

Nghi can gây án trên được xác định là Cư bỏ trốn khỏi bản cùng khẩu súng kíp.

Được biết, cụm dân cư Huồi Máy có 38 hộ dân chủ yếu là người dân tộc Khơ Mú, nằm cách trung tâm xã Cắm Muộn khoảng 25 km đường rừng, báo Thanh Niên thông tin thêm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-chong-cung-con-dau-guc-tren-vung-mau-sau-tieng-la-het-nghi-can-vi-van-cu-da-tu-vong-a340327.html