Vụ mẹ con bà chủ cùng nữ nhân viên bị bắt làm con tin: Nhân chứng nói gì?


Chủ nhật, 22/11/2020 | 00:58


Trước lúc gây ra vụ việc, đối tượng đã chạy lang thang trên đường và ghé vào tiệm phở hỏi mượn dao. Chủ tiệm này chưa đồng ý thì anh ta đã giật dao chạy vào cửa hàng bán

Trước lúc gây ra vụ việc, đối tượng đã chạy lang thang trên đường và ghé vào tiệm phở hỏi mượn dao. Chủ tiệm này chưa đồng ý thì anh ta đã giật dao chạy vào cửa hàng bán sữa khống chế 3 con tin.

Thái tại cơ quan công an - Ảnh: TTO

Tối 21/11, Công an quận Thủ Đức đang tạm giữ Nguyễn Văn Thái (30 tuổi) để điều tra về việc dùng hung khí khống chế con tin trong cửa hàng bán sữa.

Trước đó, khoảng 20h cùng ngày, một người đàn ông nghi "ngáo đá" cầm hung khí vào cửa hàng sữa trên đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Lúc này, trong cửa hàng sữa có 2 mẹ con chủ cửa hàng và 2 nữ nhân viên. Khi đối tượng cầm dao xông vào, 1 nữ nhân viên chạy thoát được ra ngoài. 3 người còn lại bị đối tượng dùng dao đe dọa khống chế và dùng băng keo quấn quanh người, buộc họ lại với nhau.

Sau khi nhận được tin báo của người dân, công an quận Thủ Đức có mặt, bao vây hiện trường. Công an đã vận động khuyên ngăn đối tượng bỏ dao xuống và thả con tin, nhưng đối tượng vẫn cố thủ, kề dao vào cổ nạn nhân.

Chỉ sau 1 giờ, đối tượng mới tự vứt dao và đầu hàng. Lúc này, lực lượng Công an ập vào khống chế, giải cứu được 3 con tin an toàn.

Công an sau đó đưa Thái về trụ sở.

Một người sống tại hiện trường cho biết, trước lúc gây ra vụ việc, đối tượng đã chạy lang thang trên đường và ghé vào tiệm phở gần đó hỏi mượn con dao. Chủ tiệm này chưa đồng ý thì anh ta đã giật con dao chạy vào cửa hàng bán sữa khống chế con tin.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-con-ba-chu-cung-nu-nhan-vien-bi-bat-lam-con-tin-nhan-chung-noi-gi-a346841.html