+Aa-
    Zalo

    Vụ nam sinh lớp 9 tử vong ở Hải Phòng: Bố sát hại con vì "bỏ thi giữa kỳ"

    ĐS&PL Liên quan đến vụ nam sinh lớp 9 tử vong sau khi mâu thuẫn với bố, chiều 23/3, Công an Thành phố Hải Phòng đã thông tin chính thức về nguyên nhân vụ việc.

    Liên quan đến vụ nam sinh lớp 9 tử vong sau khi mâu thuẫn với bố, chiều 23/3, Công an Thành phố Hải Phòng đã thông tin chính thức về nguyên nhân vụ việc.

    Theo cơ quan công an, vào 19h40 ngày 22/3/2021, tại số nhà 14/389 Lê Lợi, quận Ngô Quyền, Hải Phòng, anh Nguyễn Hùng Cường (SN 1982) trong lúc tức giận đã dùng đũa chọc vào ngực con là N.H.A.K (SN 2006), do cháu N.H.A.K bỏ kỳ thi giữa kỳ.

    Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc. 

    Sau đó, nạn nhân được gia đình đưa đến Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu, đến khoảng 7h20 ngày 23/3 cháu N.H.A.K tử vong. Khoảng 11h ngày 23/3, anh Nguyễn Hùng Cường đến Công an quận Ngô Quyền đầu thú. Hiện Công an quận Ngô Quyền đã hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, Công an quận Ngô Quyền sau khi nhận tin báo đã phối hợp với Viện kiểm sát cùng cấp và đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng đến ngôi nhà xảy ra vụ việc thực hiện phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra. Được biết, nạn nhân học lớp 9 Trường THCS Chu Văn An (Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng), hiện đang sống cùng bố và mẹ kế.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-lop-9-tu-vong-o-hai-phong-bo-sat-hai-con-vi-bo-thi-giua-ky-a360189.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan