+Aa-
    Zalo

    Vụ nam thanh niên đâm chết người yêu ở Ninh Bình: Khởi tố, bắt tạm giam nghi phạm

    ĐS&PL Liên quan đến vụ nữ nhân viên ngân hàng bị đâm tử vong ở Ninh Bình, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

    Liên quan đến vụ nữ nhân viên ngân hàng bị đâm tử vong ở Ninh Bình, cơ quan công an đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

    Thông tin trên được báo Tiền Phong đăng tải. Theo đó, chiều 4/4, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, sáng cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Ninh Bình đã ra quyết khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Văn Nghị (32 tuổi, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình) để điều tra về tội Giết người.

    Xe ô tô của nghi phạm tại hiện trường. Ảnh: Dân Trí

    Nguồn tin trên cho hay, vào khoảng 9h ngày 1/4, tại khu vực đường Tôn Đức Thắng (phường Đông Thành, thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

    Nghi phạm Phạm Văn Nghị dùng kéo đâm nhiều nhát vào cổ và ngực chị Trần Thị Thu H. (25 tuổi, trú tại huyện Kim Sơn, Ninh Bình), khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó, đối tượng Nghị dùng kéo tự đâm vào cổ và người mình để tự sát nhưng không chết.

    Sau đó, Nghị được người dân địa phương đưa đến bệnh viện cấp cứu. Hiện sức khỏe của nghi phạm Nghị đã bình phục và cơ quan điều tra đang lấy lời khai của nghi phạm.

    Chiến sĩ CSGT có mặt tại hiện trường được cho là không ngăn cản quyết liệt. Ảnh: VnExpress

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Công Lý, trước thông tin cho rằng, một chiến sĩ CSGT đã vô tình có mặt và chứng kiến vụ án mạng, nhưng không ngăn cản quyết liệt, khiến chị H. bị đâm chết, Phòng CSGT (Công an tỉnh Ninh Bình) đã xác minh, chiến sĩ CSGT xuất hiện trong clip là trung tá Nguyễn Chí Kiều.

    Đại diện Phòng CSGT Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, hiện tại trung tá Kiều vẫn đi làm bình thường, nhưng tạm thời không phân công đi làm nhiệm vụ ở các chốt, mà ở cơ quan viết tường trình và phối hợp với lực lượng chức năng điều tra vụ án, do ông Kiều là nhân chứng tại hiện trường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-dam-chet-nguoi-yeu-o-ninh-binh-khoi-to-bat-tam-giam-nghi-pham-a269636.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan