+Aa-
Zalo

Vụ nam thanh niên gục trước quán ốc sau tiếng la hét: Trích xuất camera, truy xét hung thủ

ĐS&PL Công an đã trích xuất hình ảnh camera an ninh trong khu vực để truy xét nhóm đối tượng liên quan vụ nam thanh niên gục trước quán ốc sau tiếng la hét.

Công an đã trích xuất hình ảnh camera an ninh trong khu vực để truy xét nhóm đối tượng liên quan vụ nam thanh niên gục trước quán ốc sau tiếng la hét.

Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Tuổi Trẻ Online

Ngày 5/4, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, đang tạm giữ một số đối tượng có liên quan đến vụ án mạng xảy ra ở trước quán ốc tại khu vực.

Nạn nhân là anh C. (SN 1998, ngụ quận Bình Tân).

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân sống hai bên đường Lê Văn Quới (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM) nghe tiếng la hét, ẩu đả trước một quán ốc.

Ngay sau đó, một thanh niên hoảng loạn tháo chạy qua bên đường đối diện. Tuy nhiên, mới chạy được một đoạn thì bị một số người đuổi theo đánh gục trước nhà dân. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau đó nhưng đã tử vong.

Người dân xung quanh đưa nam thanh niên đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Khu vực hiện trường - Ảnh: Plo.vn

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Công an đã trích xuất hình ảnh camera an ninh trong khu vực để truy xét nhóm đối tượng gây án.

Nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định là do mâu thuẫn cá nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải(T/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-thanh-nien-guc-truoc-quan-oc-sau-tieng-la-het-trich-xuat-camera-truy-xet-hung-thu-a361488.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
vtc.vn
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan