Vụ người đàn ông 53 tuổi dâm ô con gái của người tình: Lời khai của yêu râu xanh


Thứ 7, 19/09/2020 | 06:39


Lợi dụng lúc bà T. đi vắng, Út đã nhiều lần sờ vào những vùng nhạy cảm của con gái người tình khiến cháu bé sợ hãi.

Lợi dụng lúc bà T. đi vắng, Út đã nhiều lần sờ vào những vùng nhạy cảm của con gái người tình khiến cháu bé sợ hãi.

Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, đã bắt giữ Trần Văn Út (53 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi "Dâm ô người dưới 16 tuổi".

Theo kết quả điều tra ban đầu, Út sống với bà N.T.T (53 tuổi) như vợ chồng nhưng không có hôn thú tại một nhà trọ thuộc khu phố 3, phường An Bình, thành phố Biên Hòa. Cháu K. (SN 2004), con riêng của bà T., cùng ở chung.

Nghi phạm Trần Văn Út. Ảnh: Công an Đồng Nai

Khoảng thời gian cuối năm 2019, trong quá trình chung sống, do thấy cháu K còn nhỏ, lợi dụng những lúc bà T không ở nhà, đối tượng Út đã nhiều lần có hành vi sờ chỗ kín của cháu K khi cháu đang ngủ. Sau những lần đó, cháu K đã rất hoảng sợ, lo lắng nhưng không giám kể cho mẹ của cháu nghe và cố gắng tìm cách lảng tránh mỗi khi ông Út lại gần.

Thời gian gần đây, Út tiếp tục có những hành vi xâm phạm cháu K. nên cháu bé đã kể với mẹ. Ngay sau khi nghe con gái kể, bà T. đã đưa con gái lên Công an phường An Bình để trình báo.

Với những chứng cứ và lời khai của bị hại, lực lượng Công an phường An Bình đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành đưa đối tượng Trần Văn Út về trụ sở công an để điều tra, làm rõ. Tại cơ quan công an, Út đã thừa nhận toàn bộ hành vi vô nhân tính của mình.

 Vụ việc hiện nay đang được cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa củng cố hồ sơ đề nghị Viện kiểm sát TP Biên Hòa phê chuẩn để khởi tố vụ án và khởi tố nghi can Trần Văn Út về hành vi “dâm ô người dưới 16 tuổi” theo quy định pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dan-ong-53-tuoi-dam-o-con-gai-cua-nguoi-tinh-loi-khai-cua-yeu-rau-xanh-a339487.html