Vụ người đăng ảnh chê khu du lịch "Quỷ Núi" bị đánh: Võ sư tham gia hành hung


Thứ 3, 14/07/2020 | 02:16


Cùng sự kiện

Trước khi bị đánh hội đồng trong quán cà phê, anh Nguyên đăng hình ảnh 2 tượng quỷ được cho là phản cảm lên mạng xã hội.

Trước khi bị đánh hội đồng trong quán cà phê, anh Nguyên đăng hình ảnh 2 tượng quỷ được cho là phản cảm lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Để cho các bạn thấy là nhiều tiền không mua được nhân tính".

Thanh Niên đưa tin, chiều 13/7, Công an phường 2 (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết đang phối hợp với Công an TP.Đà Lạt làm rõ vụ việc anh Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, làm nghề xăm hình, ngụ phường 2, TP.Đà Lạt) bị hành hung.

Anh Nguyên bị đánh hội đồng phải nhập viện - Ảnh cắt từ clip

Theo tường trình của anh Nguyên, sáng 11/7 anh viết trên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái liên quan đến một dự án du lịch trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, kèm 2 tấm hình được cộng đồng mạng cho là phản cảm.

Đến trưa cùng ngày, anh Nguyên nhận được cuộc điện thoại hẹn giờ đến xăm hình. Sau đó khoảng 17h có một người đàn ông đến phòng xăm hình. Người này tự xưng là “anh em xã hội” của anh Phúc Chủ tịch Tập đoàn Liên Minh Group (là chủ đầu tư khu du lịch Quỷ Núi - PV). Người đàn ông này gây áp lực, đe dọa buộc anh Nguyên gỡ dòng trạng thái trên.

Sau đó, người này hạ giọng mời anh Nguyên qua quán cà phê ngay bên cạnh nhà uống nước. Tại đây, có 3 thanh niên khác ngồi sẵn. Trong quán cà phê người đàn ông yêu cầu anh Nguyên phải nói lời xin lỗi để quay video, anh Nguyên không chấp nhận liền bị người đàn ông và 3 người ngồi sẵn trong quán lao vào hành hung rồi rời quán. Anh Nguyên được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trích xuất camera, cơ quan chức năng xác định người đàn ông vào nhà anh Nguyên yêu cầu gỡ status và đánh anh Nguyên là Phạm Đức Vượng, đang làm việc tại CLB võ thuật Liên Minh, Công ty CP mật vụ bảo vệ, vệ sĩ Liên Minh VNA thuộc Liên Minh Group.

Liên quan đến vụ việc, Tuổi Trẻ Online thông tin thêm, Công ty cổ phần Tập đoàn Liên Minh xác nhận ông Vượng tên đầy đủ là võ sư Phạm Đức Vượng, hiện là nhân viên thử việc của công ty. Ông Vượng phụ trách dạy võ tại Công ty CP mật vụ - bảo vệ, vệ sĩ Liên Minh VNA, thuộc Liên Minh Group.

Đại diện Công ty Liên Minh cho biết không yêu cầu ông Vượng liên hệ làm việc với ông Nguyên và cũng không đồng ý việc nhân viên đánh người.

Tuổi Trẻ Online dẫn lời bà Võ Thị Khiết, Phó Chủ tịch Công ty cổ phần Tập đoàn Liên Minh, cho biết: "Công an đã liên hệ với chúng tôi để xác minh vụ việc. Chúng tôi cũng phối hợp và đề nghị cơ quan công an làm rõ. Về mặt cá nhân, chúng tôi sẽ yêu cầu ông Vượng xin lỗi ông Nguyên và bảo vệ ông Nguyên tránh có người quá khích gây ảnh hưởng đến ông".

Theo bà Khiết, cơ quan công an đã gửi giấy mời đến công ty đề nghị ông Vượng phối hợp làm việc.

"Việc này tôi thực sự bất ngờ. Nó mất uy tín lắm, chúng tôi không dại dột gì mà chủ động làm việc này đâu. Tôi sẽ làm việc với nhân viên để biết rõ động cơ của người này và những người liên quan. Đây là hành vi côn đồ, xem thường pháp luật", Tuổi Trẻ Online dẫn lời ông Ngô Quang Phúc, chủ tịch HĐQT Liên Minh Group, phản hồi về vụ việc.

Ông Ngô Quang Phúc nói thêm: "Chúng tôi đã cho thôi việc ngay đối với ông Vượng và phối hợp với cơ quan công an làm rõ hành vi tấn công người khác của ông Vượng. Anh Nguyên bị đánh trong lúc ông Vượng đang là nhân viên của chúng tôi cho nên chúng tôi sẽ đứng ra chịu trách nhiệm và tổ chức bảo vệ ông Nguyên tránh các tổn hại khác có thể xảy ra. Ngay sau khi trao đổi việc này với báo chí, chúng tôi thực hiện ngay".

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-dang-anh-che-khu-du-lich-quy-nui-bi-danh-vo-su-tham-gia-hanh-hung-a330708.html