+Aa-
    Zalo

    Vụ người phụ nữ bị cướp vàng lúc nửa đêm: Nghi phạm đánh rơi quần tại hiện trường

    ĐS&PL Liên quan vụ người phụ nữ bị cướp vàng lúc nửa đêm ở Tiền Giang, khám nghiệm hiện trường công an thu giữ một chiếc dép và một chiếc quần dài của nghi phạm đánh rơi.

    Liên quan vụ người phụ nữ bị cướp vàng lúc nửa đêm ở Tiền Giang, khám nghiệm hiện trường công an thu giữ một chiếc dép và một chiếc quần dài của nghi phạm đánh rơi.

    Ngày 12/10, Công an thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang đang điều tra làm rõ vụ "cướp tài sản" xảy ra tại xã Long Khánh.

    Theo đó, cơ quan Công an đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng để điều tra hành vi "cướp tài sản" là Võ Thành Chiến (38 tuổi, ngụ xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy).

    Nạn nhân trong vụ việc là bà Hồ Kim Đào (55 tuổi, ngụ xã Long Khánh, thị xã Cai Lậy).

    Nghi phạm Chiến. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Bước đầu tại cơ quan công an, Chiến khai do sống gần nhà bà Đào, biết bà sống một mình lại đeo nhiều trang sức và thường sang nhà người em trai bên cạnh để ngủ nhờ. Bà Đào lại có thói quen ngủ bên hiên nhà. Bản thân Chiến cờ bạc, nợ nần khoảng 200 triệu nên nảy sinh ý định cướp tài sản của bà Đào.

    Để thực hiện ý đồ xấu, Chiến chuẩn bị kìm, đi xe ôm đến nhà em bà Đào để thực hiện hành vi trên. Khi cướp được tài sản, Chiến đem cất giấu và ném chiếc kìm xuống mương nước để phi tang. Công an đã truy tìm chiếc kìm và thu giữ 29 chiếc vòng đeo tay.

    Trước đó, theo trình báo của bà Đào, vào khoảng 1h ngày 30/9, bà đang ngủ bên hiên nhà của người em trai thì bất ngờ bị 1 người lạ mặt dùng mền bịt miệng, đè lên người và đánh bà bị thương nặng. Sau đó, người này cắt 29 chiếc vòng, tháo luôn chiếc nhẫn vàng mà bà Đào đang đeo trên tay.

    Bà Đào cho biết, bà bị mất khoảng 18 chỉ vàng 18K, trị giá khoảng 40 triệu đồng. Vào cuộc điều tra

    Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra làm rõ. Tại hiện trường, công an thu giữ được 1 chiếc dép và 1 chiếc quần dài mà hung thủ gây án làm rơi lại khi đang trên đường bỏ trốn. Qua điều tra và sàng lọc nhiều người nghi vấn, cơ quan điều tra Công an thị xã Cai Lậy bắt giữ Chiến.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-bi-cuop-vang-luc-nua-dem-nghi-pham-danh-roi-quan-tai-hien-truong-a342188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan