Vụ nhân viên điện lực chết trên võng: Bất ngờ kết quả khám nghiệm tử thi


Thứ 4, 27/03/2019 | 07:20


Cùng sự kiện

Liên quan vụ người đàn ông nằm chết trên võng tại nhà riêng, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Liên quan vụ người đàn ông nằm chết trên võng tại nhà riêng, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não.

Theo Báo Trí thức trẻ, khoảng 9h ngày 26/3, người dân xung quanh phát hiện ông Lê Văn K. (SN 1964, ngụ xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành) tử vong tại nhà riêng.

Tại hiện trường, ông K. nằm chết trên võng, trong nhà có 1 chiếc ghế inox bị móp méo, 1 điện thoại di động bị đập vỡ, bàn nhậu vẫn còn nguyên.

Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, ông K. tử vong do chấn thương sọ não.

Công an khám nghiệm hiện trường, thu giữ chiếc điện thoại bị vỡ - Ảnh: Công an TP HCM

Liên quan đến vụ việc, trước đó, Báo Công an Nhân dân dẫn lời kể của người dân chứng kiến cho hay, sáng ngày 26/3, người thân của ông Lê Văn K. nhận được tin báo ông K. không có đi làm và đồng nghiệp trong cơ quan không thể liên lạc với ông K.

Lúc này người thân đến nhà ông K. để tìm thì phát hiện cửa nhà vẫn mở, tiếp đó phát hiện ra ông K. đang nằm trên võng bên trong nhà nhưng đã tử vong. Ngoài ra, đèn và tivi vẫn đang hoạt động, phía trước sân nhà còn có điện thoại di động của nạn nhân đã bị vỡ và một chiếc ghế inox bị gãy.

Qua kiểm tra tài sản trong nhà thì không có dấu hiệu bị xáo trộn, bàn nhậu và rượu trước sân nhà ông K. vẫn còn nguyên.

Hàng xóm ông K. cho biết, ông K. thường tổ chức nhậu ở nhà và vào tối ngày chủ nhật 24/3, thì nhà ông K. có xảy ra xô xát. Đến sáng 26/3 thì phát hiện sự việc.

Người thân ông K. cho biết, ông K. sống một mình trong căn nhà nói trên, vợ con ở tỉnh Long An, ông K. là nhân viên của chi nhánh điện lực Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhan-vien-dien-luc-chet-tren-vong-bat-ngo-ket-qua-kham-nghiem-tu-thi-a268379.html