Vụ nhóm Đệ "Beo" truy sát người ở huyện Nhà Bè: Công an hé lộ nguyên nhân


Thứ 2, 11/01/2021 | 12:15


Cùng sự kiện

Liên quan vụ nhóm Đệ "Beo" truy sát 2 người ở huyện Nhà Bè, tại cơ quan công an các đối tượng đã khai nhận nguyên nhân xảy ra sự việc

Liên quan vụ nhóm Đệ "Beo" truy sát 2 người ở huyện Nhà Bè, tại cơ quan công an các đối tượng đã khai nhận nguyên nhân xảy ra sự việc. 

Ngày 11/1, Công an huyện Nhà Bè (TP.HCM) cho biết, cơ quan điều tra đang tạm giữ Lê Hoàng Đệ (Beo, 28 tuổi) Thái Thành Kiên (28 tuổi) và Lê Trần Mỹ (33 tuổi, cùng ngụ huyện Nhà Bè) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

Các đối tượng được xác định có liên quan đến vụ truy sát 2 người ở huyện Nhà Bè.

Theo tờ Tri thức Trực tuyến, tại cơ quan công an, các nghi phạm khai vào chiều ngày 9/1, Kiên, Đệ, Mỹ và bạn gái của Mỹ ngồi uống nước gần quán trà sữa trên đường Nguyễn Bình, xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè. Bạn gái mượn điện thoại của Mỹ đặt pizza và "mượn" điểm giao hàng là địa chỉ quán trà sữa.

An ninh - Hình sự - Vụ nhóm Đệ 'Beo' truy sát người ở huyện Nhà Bè: Công an hé lộ nguyên nhân

Mỹ, Kiên, Đệ (từ trái qua) bị cảnh sát triệu tập. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Khi shipper mang đồ ăn tới nhưng không liên lạc được với khách. Chị T. (chủ quán trà sữa) nghĩ tài xế bị "bom hàng" nên mua giùm và đăng thông tin vụ việc lên mạng xã hội. Đến khi bạn gái của Mỹ gọi lại cho tài xế giao hàng thì người này nói pizza đã có người nhận. Sau đó, nhóm của Mỹ đọc được thông tin chị T. đăng trên mạng xã hội nên bực tức. Nhóm này tìm tới quán trà sữa và dẫn đến vụ truy sát 2 người đàn ông.

“Nhóm này khai do điện thoại hết pin, chứ không có ý định 'bom hàng' nên khi bị đăng lên mạng, họ bực tức dẫn đến hành động sai trái”, đại diện Công an huyện Nhà Bè nói.

Công an huyện Nhà Bè cho biết, 2 người đàn ông bị đánh trong clip là khách đến uống trà sữa.

Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 15h30 ngày 9/1,  một nhóm khoảng 5 người, trong đó có Đệ, Kiên và Mỹ đi xe máy mang theo thanh sắt đến trước căn nhà trên đường Nguyễn Bình (xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè). Tại đây, nhóm này lao vào tấn công khiến hai nạn nhân bị thương tích, phải bỏ chạy thoát thân.

Lúc này, một người phụ nữ chạy ra định can ngăn thì bị nhóm này hù dọa. Cả nhóm rời khỏi hiện trường ngay sau khi tấn công hai người đàn ông. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Nhà Bè đã vào cuộc điều tra, trích xuất camera để làm rõ vụ việc.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nhom-de-beo-truy-sat-nguoi-o-huyen-nha-be-cong-an-he-lo-nguyen-nhan-a352342.html