Vụ nổ súng hoa cải bắn chết 3 người: Đã bắt được 1 nghi can


Thứ 2, 24/10/2016 | 08:26


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Lực lượng công an Đắk Nông đã bắt được một nghi can dùng súng hoa cải bắn chết 3 nhân viên bảo vệ của công ty Long Sơn và khiến 15 người khác trọng thương.

(ĐSPL) - Lực lượng công an Đắk Nông đã bắt được một nghi can dùng súng hoa cải bắn chết 3 nhân viên bảo vệ của công ty Long Sơn và khiến 15 người khác trọng thương.

Thông tin mới nhất trên VTCNews, tối ngày 23/10, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt được một nghi can dùng súng hoa cải bắn chết 3 nhân viên bảo vệ của công ty Long Sơn và khiến 15 người khác trọng thương.

Các nạn nhân đang được các bác sĩ chăm sóc (Ảnh: VTCNewws)

Được biết, lực lượng Công an tỉnh Đắk Nông đang phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Phước để tiến hành truy tìm các nghi can trong vụ án.

Theo đó, tối cùng ngày, UBND tỉnh Đắk Nông đã cử lãnh đạo đến trực tiếp Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để động viên các y bác sĩ bệnh viện khẩn trương cứu chữa nạn nhân.

Đại tá Lương Ngọc Lếp - Phó Giám đốc Công an Đắk Nông cho biết, đơn vị đã xác định được 2 trong 4 nghi can liên quan trong vụ việc dùng súng hoa cải bắn chết 3 nhân viên của công ty Long Sơn.

Sáng 24/10, thượng tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an, dẫn đầu đoàn công tác đến Đắk Nông trực tiếp chỉ đạo điều tra vụ án đặc biệt nghiêm trọng trên. 

Đại tá Nguyễn Ngọc Chương, Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông, cho biết trên Thanh niên lực lượng công an của tỉnh được điều động chốt chặn nhiều tuyến giao thông từ hiện trường sang các địa bàn lân cận; đồng thời phối hợp với công an các huyện thuộc tỉnh Bình Phước giáp ranh với Đắk Nông để truy bắt tội phạm trong vụ nổ súng.

Lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông cũng cho hay hiện đang trong quá trình điều tra, xác định thủ phạm và huy động lực lương truy bắt nên chưa thể thông tin chính thức về vụ án cũng như các nghi can.

Trước đó như đã thông tin, sáng 23/10, Công ty TNHH thương mại - đầu tư Long Sơn đưa lực lượng công nhân, bảo vệ rừng cùng phương tiện máy ủi vào san ủi vườn điều của một hộ canh tác tại tiểu khu 1536 thuộc lâm phần của công ty trên địa bàn xã Quảng Trực, H.Tuy Đức, thì xảy ra tranh chấp với người dân địa phương.

Một nhóm người có hung khí tấn công các nhân viên bằng súng tự chế khiến 3 nạn nhân tử vong gồm: Dương Văn Tiến (24 tuổi, trú tỉnh Ninh Thuận), Điểu Vinh (16 tuổi) và Điểu Tèo (25 tuổi, đều trú tỉnh Bình Phước); 15 người khác bị thương đều là nhân viên Công ty TNHH thương mại - đầu tư Long Sơn.

HN (Tổng hợp)

Video xem nhiều nhất:

[mecloud]QfDscbAowS[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-hoa-cai-ban-chet-3-nguoi-da-bat-duoc-1-nghi-can-a167475.html