+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng loạn xạ trong đêm, 1 người trúng đạn: Nạn nhân hành nghề cho vay tiền trả góp

    ĐS&PL Thanh niên 29 tuổi cùng nhóm bạn đang nhậu thì nhóm 20 người kéo đến ẩu đả. Anh Đăng bị trúng đạn, phải đi bệnh viện cấp cứu.

    Thanh niên 29 tuổi cùng nhóm bạn đang nhậu thì nhóm 20 người kéo đến ẩu đả. Anh Đăng bị trúng đạn, phải đi bệnh viện cấp cứu.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: CAND

    Sáng 10/12, cơ quan chức năng Công an tỉnh Tiền Giang và VKSND tỉnh phối hợp với Công an TP Mỹ Tho phong tỏa toàn bộ hẻm Lê Lâm ở phường 6, TP Mỹ Tho để khám nghiệm hiện trường vụ nổ súng loạn xạ trong đêm làm một người nguy kịch.

    Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (29 tuổi, chủ một căn nhà trong hẻm).

    Trước đó, rạng sáng cùng ngày, người dân nghe thấy nhiều tiếng súng vang lên trong con hẻm ở đường Lê Thị Hồng Gấm thuộc phường 6, TP Mỹ Tho. Sau đó người dân phát hiện anh Đăng bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu.

    Theo điều tra ban đầu, thời điểm trên, Đăng cùng nhóm bạn khoảng 10 người đang tổ chức tiệc nhậu tại nhà thì một nhóm khoảng 20 người kéo đến ẩu đả.

    Tại hiện trường cảnh sát phát hiện có 12 vỏ đạn và 1 viên đạn chưa nổ của loại súng thể thao 22LR, 4 vỏ đạn và 1 viên đạn súng công cụ hỗ trợ chưa nổ, 2 vỏ đạn màu xanh lá cây, 1 quả lựu đạn (loại dùng tập luyện ký hiệu LDd01), 1 cây dao và 1 cây giáo. Một số xe máy, camera an ninh nhà nạn nhân bị đập phá hư hỏng.

    Theo người dân địa phương, Đăng là người chuyên hành nghề cho vay tiền góp. Người bị thương đã được đưa đi Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tiếp tục điều trị.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-loan-xa-trong-dem-1-nguoi-trung-dan-nan-nhan-hanh-nghe-cho-vay-tien-tra-gop-a348915.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan