Vụ nữ đại gia Thái Bình hành hung lái xe: Nhân chứng nói gì?


Thứ 6, 10/04/2020 | 02:06


Cùng sự kiện

Nhân chứng cho biết, khi được dẫn lên tấng 2, khi hai ên chưa kịp nói câu gì thì bà Dương cùng 2 người khác đã lao vào đánh anh Ngọc Anh.

Liên quan đến vụ nữ đại gia Thái Bình bị khởi tố và bắt giữ, nhân chứng cho biết, khi được dẫn lên tấng 2, khi hai lên chưa kịp nói câu gì thì bà Dương cùng 2 người khác đã lao vào đánh anh Ngọc Anh.

Sáng ngày 9/4, trao đổi với Pv báo Đất Việt, ông Phạm Văn Quang - cán bộ điều hành Công ty Vận tải Phúc Cường, người có mặt chứng kiến từ đầu đến cuối sự việc nữ đại gia bất động sản Nguyễn Thị Dương (ngụ phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình) hành hung anh Ngọc Anh (lái xe làm việc tại Công ty Vận tải Phúc Cường).

Theo ông Quang, sáng ngày 30/3, một người thân của vợ chồng bà Nguyễn Thị Dương gửi một kiện hàng (không rõ thứ gì) đưa từ thành phố Thái Bình lên thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, trong quá trình chuyển hàng, giữa lái xe và người nhận có xảy ra trục trặc nên thời gian nhận hàng bị chậm hơn mấy phút so với dự kiến.

"Người nhận hàng là một phụ nữ, không hiểu trong quá trình nhận hàng giữa người này và lái xe Ngọc Anh như nào mà phía người nhận sau đó trao đổi lại với vợ chồng bà Dương, cho rằng lái xe Ngọc Anh có thái độ sàm sỡ, không đúng mực.

Tuy nhiên, tôi có hỏi lại chỗ lái xe của công ty mình thì Ngọc Anh khẳng định không có điều này. Tôi cũng tin vào lời nhân viên của mình. Tôi khẳng định không có điều như khách hàng tố cáo", ông Quang cho biết.

Nữ đại gia Nguyễn Thị Dương cùng chồng - Ảnh: Facebook nhân vật

Theo ông Quang, ông Nguyễn Xuân Đường (biệt danh Đường "nhuệ", chồng bà Dương) có yêu cầu ông đưa lái xe Ngọc Anh đến nhà để nói chuyện". Khi ông Quang và lái xe Ngọc Anh đến nhà vợ chồng bà Dương thì được dẫn lên tấng 2. Tại đây, 2 bên chưa kịp nói câu gì thì bà Dương cùng 2 người khác đã lao vào đánh anh Ngọc Anh.

Sau khi sự việc xảy ra, lái xe Ngọc Anh được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng vỡ xương hàm, dập mũi.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Người Lao động, thượng tá Nguyễn Quốc Vương, Trưởng phòng Tham mưu - Công an tỉnh Thái Bình, khẳng định cơ quan CSĐT cũng sẽ tiến hành điều tra mở rộng, làm rõ vai trò của chồng bà Dương trong vụ việc.

Ngày 7/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Dương (40 tuổi, trú tại phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình), Nguyễn Đức Mạnh (SN 1992, trú tại tổ 6, phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (SN 2003, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội "Cố ý gây thương tích", quy định tại Khoản 2 Điều 134 Bộ luật Hình sự.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-dai-gia-thai-binh-hanh-hung-lai-xe-nhan-chung-noi-gi-a318941.html