Vụ nữ sinh 12 tuổi tố bị hiếp dâm, quay clip ở Nghệ An: Chân dung "yêu râu xanh" 67 tuổi


Thứ 6, 25/09/2020 | 07:05


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ nữ sinh 12 tuổi tố bị hiếp dâm, quay clip ở Nghệ An, cơ quan chức năng xác định, qua những lần nhờ cháu T. nhổ tóc bạc, Thuận đã thực hiện hành vi.

Liên quan đến vụ nữ sinh 12 tuổi tố bị hiếp dâm, quay clip ở Nghệ An, cơ quan chức năng xác định, qua những lần nhờ cháu T. nhổ tóc bạc trong phòng bảo vệ, Thuận có những hành vi đụng chạm, sau đó nảy sinh ý định dụ dỗ nạn nhân quan hệ tình dục.

Ngày 25/9, Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ an cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Bùi Đức Thuận (SN 1953), trú tại xóm Liên Xuân, xã Hồng Thành, huyện Yên Thành về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo Khoản 2, Điều 142 Bộ Luật Hình sự 2015.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu T. (SN 2008, ngụ xã Hồng Thành, huyện Yên Thành; học lớp 7 trường THCS Hồng Thành).

Bùi Đức Thuận. Ảnh: Báo Nghệ An

Theo tin tức báo Nghệ An đăng tải, ngay sau khi nhận được tin báo của người nhà bị hại, Công an huyện Yên Thành đã vào cuộc điều tra và bắt giữ khẩn cấp Bùi Đức Thuận.

Quá trình điều tra vụ việc, Công an huyện Yên Thành xác định, đối tượng Bùi Đức Thuận làm bảo vệ trường Tiểu học Hồng Thành có quen biết cháu T, sinh năm 2008. Ngoài ra Thuận còn biết hoàn cảnh éo le của gia đình cháu T, bố mẹ ly hôn, T ở với bà ngoại ở quê.

Trong thời gian này, Thuận có nhờ cháu T. nhổ tóc bạc trong phòng bảo vệ. Tại đây, Thuận có những hành vi đụng chạm, sau đó nảy sinh ý định dụ dỗ cháu bé quan hệ tình dục. Một buổi trưa cuối năm 2019, Thuận rủ bé T đến phòng bảo vệ trường Tiểu học Hồng Thành rồi dụ dỗ bé T quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ xong, đối tượng cho cháu T một ít tiền và bánh kẹo.

Qua điều tra, cơ quan công an cũng xác định, Thuận có quan hệ tình dục với bé T 3 lần đều vào buổi trưa, tại phòng bảo vệ trường Tiểu học Hồng Thành. Mỗi lần như vậy đối tượng đều sử dụng điện thoại di động quay lại và lưu vào máy điện thoại di động.

Bà M. cho biết, cháu bé từng có ý định tự tử sau khi xảy ra sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Giao thông, bà H.T.M (SN 1963, bà ngoại của T.) cho biết vào ngày 12/9 bà được một người hàng xóm cho xem đoạn clip ghi lại cảnh cháu bà bị xâm hại tình dục phát tán trên mạng xã hội. Về nhà, bà M. gặng hỏi thì cháu T. kể lại việc mình bị ông Thuận - bảo vệ trường nhiều lần bắt xem video đồi trụy và hãm hiếp. Bà M. liền trình báo lên công an.

Bà M. cho biết, từ ngày phát hiện sự việc đến nay cháu gái mình khóc rất nhiều và có tâm lý sợ hãi. Cháu T. từng có ý định tự tử nhưng may mắn được bà phát hiện kịp thời.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-12-tuoi-to-bi-hiep-dam-quay-clip-o-nghe-an-chan-dung-yeu-rau-xanh-67-tuoi-a340224.html