+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh lớp 10 bị xâm hại tình dục khi đi liên hoan: Thông tin bất ngờ về nghi phạm

    ĐS&PL Liên quan vụ nữ sinh lớp 10 bị xâm hại tình dục khi đi liên hoan, Chủ tịch UBND xã Nga Tiến cho biết, giữa nạn nhân và đối tượng có quen biết từ lâu.

    Liên quan vụ nữ sinh lớp 10 bị xâm hại tình dục khi đi liên hoan, Chủ tịch UBND xã Nga Tiến cho biết, giữa nạn nhân và đối tượng có quen biết từ lâu.

    Sự việc, nữ sinh M.T.T. (16 tuổi, hiện đang học lớp 10; ngụ địa bàn xã Nga Tiến, Nga Sơn, Thanh Hoá) bị xâm hại tình dục khi đi liên hoan đang khiến dư luận xôn xao.

    Thanh niên quan hệ với nữ sinh được xác định là H.V.Th. (20 tuổi; ngụ huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá).

    Trao đổi với Pv báo Đất Việt, ông Vũ Huy Quang, Chủ tịch UBND xã Nga Tiến cho biết: "Hoàn cảnh gia đình cháu T cũng thuộc diện khó khăn ở địa phương. Bố cháu mất cách đây 3 năm, mẹ một mình làm lụng nuôi 4 con ăn học. T. là con thứ 3 của gia đình và gia đình T nhiều năm là hộ nghèo của xã. Cũng do mải làm nên gia đình cũng không để ý đến cháu.

    Theo đó cháu đã quen thanh niên Th từ lâu. Hôm đó được người này rủ đi liên hoan rồi đã uống say và không làm chủ được hành vi của mình".

    Một nữ sinh lớp 10 ở Thanh Hóa bị xâm hại khi đi liên hoan. Ảnh minh họa

    Ông Quang cũng kể lại, vào hôm xảy ra sự việc, mẹ cháu T. đi làm đồng về thì thấy con sửa soạn quần áo. Trong lúc mẹ đang rửa chân tay thì T ra xin mẹ cho đi sinh nhật bạn.

    Tuy nhiên đến muộn chưa thấy cháu về nên gia đình lo lắng. Sau đó gia đình nhận được tin cháu đang say nằm bất tỉnh ở quán cafe nên đến đón cháu về. Lúc đến nơi, cháu T. đã bất tỉnh không biết gì, khi đó bạn bè cùa cháu cũng về hết.

    Đến sáng hôm sau, khi cháu tỉnh rượu mới kể lại sự việc. Gia đình bức xúc việc thanh niên trên quan hệ với T nên đã trình báo công an. Hiện phía gia đình của Th cũng đã đến gia đình cháu hỏi thăm, xin lỗi nhưng gia đình nạn nhân không đồng ý.

    Liên quan đến sự việc, báo Giao thông đưa tin, trước đó, nam thanh niên trên có qua nhà nữ sinh rủ đi dự buổi liên hoan cùng nhóm bạn phượt. Trong buổi liên hoan, em T. có uống vài lon bia rồi bị say. Sau đó thanh niên Th. đưa nữ sinh này đi chơi và xâm hại tình dục với T.

    Ngay sau khi nắm bắt được sự việc, chính quyền địa phương đã báo cáo công an và vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-10-bi-xam-hai-tinh-duc-khi-di-lien-hoan-thong-tin-bat-ngo-ve-nghi-pham-a359820.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan