Vụ nữ sinh lớp 7 bị sàm sỡ: Hình ảnh camera "tố cáo" nghi phạm


Thứ 2, 19/10/2020 | 23:53


Cùng sự kiện

Ngay sau khi nhận tin trình báo của gia đình nữ sinh, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, trích xuất hình ảnh camera, thu thập tài liệu xác định được người sàm sỡ

Ngay sau khi nhận tin trình báo của gia đình nữ sinh, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, trích xuất hình ảnh camera, thu thập tài liệu xác định được người sàm sỡ nữ sinh là T.V.T.

Ngày 19/10, Công an tỉnh Cà Mau có báo cáo xác minh việc nữ sinh lớp trường THPT Hồ Thị Kỷ bị thanh niên vờ hỏi chuyện sàm sỡ, sờ ngực.

Cụ thể, vào khoảng 14h45 ngày 10/10, nữ sinh Th. (12 tuổi, học sinh lớp 7, trường THPT Hồ Thị Kỷ), đang đứng trước cổng trường chờ phụ huynh đến đón, thì đối tượng T.V.T (SN 1991, ngụ huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) điều khiển xe mô tô đến vờ hỏi đường.

Lợi dụng lúc nữ sinh không để ý, T. đã đưa tay lên sờ ngực nữ sinh này khiến em hoảng hốt. Một phụ nữ gần đó la lên nên T. điều khiển xe bỏ chạy.

Khi phụ huynh đến đón, nữ sinh Th. kể lại chuyện em bị sàm sỡ nên cha nữ sinh đưa em đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Một nữ sinh lớp 7 ở Cà Mau bị sàm sỡ. Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận tin trình báo của gia đình nữ sinh, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, trích xuất hình ảnh camera, thu thập tài liệu xác định được người sàm sỡ nữ sinh là T.V.T.

Tại cơ quan công an, T. thừa nhận hành vi của mình và cho biết bản thân mắc bệnh tâm thần phân liệt (thời gian bệnh cách đây khoảng 8 năm). Hiện, T. đang điều trị ngoại trú tại bệnh viện Tâm thần TP.HCM (có sổ khám bệnh).

Sau khi có kết quả xác minh, cơ quan Công an mời nữ sinh Th., cùng gia đình đến thông báo kết quả xác minh, hướng sẽ xử lý hành chính đối với Thuận. Tuy nhiên, cha ruột cháu Th. không đồng ý với hướng xử lý này và có yêu cầu lên cấp trên.

Hiện Công cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang khẩn trương điều tra, nếu đủ căn cứ sẽ khởi tố vụ án hình sự hoặc xử lý hành chính trong thời gian sớm nhất và thông báo cho gia đình nạn nhân biết.

 Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-bi-sam-so-hinh-anh-camera-to-cao-nghi-pham-a343140.html