Vụ nữ sinh lớp 7 tố bị xâm hại, đánh ghen hội đồng: Trưởng Công an huyện nói gì?


Thứ 4, 24/03/2021 | 09:06


Cùng sự kiện

"Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới đang căn cứ vào các đoạn clip do gia đình cung cấp để xác định đối tượng tên T. và những người liên quan."

"Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới đang căn cứ vào các đoạn clip do gia đình cung cấp để xác định đối tượng tên T. và những người liên quan. Khi có đủ chứng cứ, chúng tôi sẽ mời những đối tượng này đến làm việc để xử lý theo quy định pháp luật" - Trưởng Công an huyện Chợ Mới (An Giang) cho biết.

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng gây xôn xao dư luận - Ảnh cắt từ video

Ngày 24/3, trao đổi trên báo Người lao động, Thượng tá Lê Văn Đấu - Trưởng Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang - cho biết công an đang tạm giữ hình sự Lê Thanh Trung (ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi "Giao cấu với trẻ em dưới 13 tuổi".

Công an cũng đang xác minh nhóm đối tượng có hành vi đánh đập dã man em H.T.D.M. (sinh ngày 29/3/2008; ngụ huyện Chợ Mới).

"Theo trình báo của người nhà bị hại thì ngay sau khi vụ việc xảy ra, M. về nhà uống thuốc ngủ tự tử nhưng không thành nhờ được phát hiện kịp thời.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới đang căn cứ vào các đoạn clip do gia đình cung cấp để xác định đối tượng tên T. và những người liên quan. Khi có đủ chứng cứ, chúng tôi sẽ mời những đối tượng này đến làm việc để xử lý theo quy định pháp luật" - Báo Người lao động dẫn lời Thượng tá Đấu khẳng định.

Liên quan đến vụ việc, chiều 23/3, trao đổi trên báo Đất Việt, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Bình Phước Xuân cho biết: "Sau khi biết việc M. bị đánh, Hội phụ nữ xã cũng đã xuống gia đình động viên, thăm hỏi sức khoẻ em M. Hiện tâm lý M. cũng đã ổn, vết thương cũng đã đỡ đau và khả năng sang tuần sau M. có thể sẽ đi học lại.

Hoàn cảnh gia đình M. cũng khó khăn, sau khi bố mẹ ly thân, M. chủ yếu sống cùng vợ chồng người cô. Hai cô chú của M. làm vườn nên đi làm từ sáng tới đêm mới về, cũng không biết chuyện M. bị đánh trước đó.

Hơn nữa sau khi bị đánh, M. giấu không nói với ai và thường trốn trong phòng, không tới trường. Thậm chí khi đi học được 2 ngày, cô giáo thấy M. bị thương có hỏi thì M. nói dối là bị ngã. Theo lời cháu kể, do cháu bị mấy bạn kia doạ nên cháu không nói với ai vì sợ bị đánh tiếp".

Nói về tình hình sức khỏe, thương tích của M. hiện tại, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Bình Phước Xuân chia sẻ: "Khi chúng tôi đến thăm, M. vẫn bị sưng ở đầu, chân tay đều có thương tích. Những ngày đầu sau khi bị đánh, cháu không ngủ được và phải nhờ tới thuốc ngủ. Tuy nhiên cháu chỉ bị đánh chứ không bị lột đồ như một số nguồn tin cho biết".

Trước đó, theo báo Pháp luật TP.HCM, công an tiếp nhận tin tố giác của gia đình em M. (học sinh lớp 7) về việc nữ sinh này bị xâm hại, bị đánh hội đồng.

Theo đơn, tối 25/2, em M. cùng một số người nữa đến nhà Lê Thanh Trung chơi và nhậu. Đến khoảng 23h cùng ngày M. kêu bạn đi chung chở về nhưng bạn không đồng ý và kêu M. ngủ lại nhà Trung.

Ban đầu em M. không đồng ý nhưng do không có người chở về nên buộc lòng ở lại. Lúc này Trung cũng hứa sẽ không làm gì em M.

Em M. vào phòng ngủ đến gần sáng thì Trung vào phòng giở trò đồi bại, bất chấp sự phản kháng của nạn nhân. Sau đó Trung đưa em M. về và hứa sẽ chịu trách nhiệm.

Sau đó, Trung đem việc xâm hại em M. kể lại cho bạn nghe và người này kể lại cho T. (bạn gái Trung nghe). Lúc này T. nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra giải quyết.

Ngày 6/3, khi M. đến điểm hẹn thì bị T. dùng nón bảo hiểm đánh và dùng kéo cắt tóc. Sau đó, T. tiếp tục buộc M. ra gặp mặt vào ngày 8/3. Lúc này nhóm T. (khoảng 30 người) đã bao vây M.

Cô gái tên T. này cùng hai người khác đã xông vào đánh, chửi em M. và quay clip. Về nhà, em M. sợ hãi đã uống thuốc ngủ tự tử, may mắn là được gia đình phát hiện kịp thời.

"Ban đầu chúng tôi tưởng em M. chưa đủ 13 tuổi, nhưng khi xác định kỹ lại thì em này đã hơn 13 tuổi. Chúng tôi đã tạm giữ Trung và đang tiếp tục điều tra nhóm người vây đánh em M. có hành vi làm nhục em hay không" - báo Tuổi Trẻ Online dẫn lời Thượng tá Phạm Việt Hùng - Phó trưởng Công an huyện Chợ Mới, An Giang - cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-7-to-bi-xam-hai-danh-ghen-hoi-dong-truong-cong-an-huyen-noi-gi-a360278.html