Vụ nữ sinh lớp 8 bị hiếp dâm tại khu sinh thái: Nghi phạm không có nghề nghiệp ổn định, chơi bời, lêu lổng


Thứ 2, 06/07/2020 | 03:00


Cùng sự kiện

Tại địa phương, nghi phạm hiếp dâm nữ sinh lớp 8 trong khu sinh thái ở Thái Nguyên là người chơi bời, lêu lổng, không có nghề nghiệp ổn định và từng bị công an nhắc nhở.

Tại địa phương, nghi phạm hiếp dâm nữ sinh lớp 8 trong khu sinh thái ở Thái Nguyên là người chơi bời, lêu lổng, không có nghề nghiệp ổn định và từng bị công an nhắc nhở về hành vi trộm cắp vặt.

An ninh - Hình sự - Vụ nữ sinh lớp 8 bị hiếp dâm tại khu sinh thái: Nghi phạm không có nghề nghiệp ổn định, chơi bời, lêu lổng

Nữ sinh lớp 8 bị hiếp dâm trong khu sinh thái ở Thái Nguyên. Ảnh minh họa 

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 8 bị hiếp dâm ở khu sinh thái tại Thái Nguyên, ông Nguyễn Đắc Khiêm, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Kim (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn.

Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi phạm là Nguyễn Văn Hoàng (SN 1995, trú tại xã Tân Kim). Nạn nhân được xác định là cháu T. (học sinh lớp 8 trú tại địa phương).

Chủ tịch UBND xã Tân Kim cũng cho biết, tại địa phương, Hoàng không có nghề nghiệp ổn định, chơi bời, lêu lổng. Trước khi xảy ra vụ việc trên, đối tượng này từng trộm cắp tài sản vặt tại địa bàn và bị cơ quan công an nhắc nhở.

Thông tin về sự việc, vào ngày 1/7, Hoàng rủ T. đến khu du lịch sinh thái Hồ Kim Đĩnh (xã Tân Kim, huyện Phú Bình) chơi. Tại đây, Hoàng đã dùng vũ lực ép T quan hệ tình dục.

Biết chuyện, gia đình T liền tố giác việc con gái mình bị xâm hại đến cơ quan Công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phú Bình đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh và triệu tập Hoàng đến trụ sở để đấu tranh làm rõ.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Hoàng thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-lop-8-bi-hiep-dam-tai-khu-sinh-thai-nghi-pham-khong-co-nghe-nghiep-on-dinh-choi-boi-leu-long-a329828.html