Vụ quản lý khóa tu bị tố làm bé gái 15 tuổi mang thai: Lãnh đạo công an huyện nói gì?


Thứ 2, 15/03/2021 | 00:30


Cùng sự kiện

Liên quan vụ quản lý khóa tu bị tố làm bé gái 15 tuổi mang thai, lãnh đạo Công an huyện Cái Nước cho biết, phải chờ người mẹ sinh em bé mới tiến hành lấy mẫu xét nghiệm

Liên quan vụ quản lý khóa tu bị tố làm bé gái 15 tuổi mang thai, lãnh đạo Công an huyện Cái Nước cho biết, phải chờ người mẹ sinh em bé mới tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ADN.

Cụ thể, ngày 14/3, trả lời PV báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) xác định, đơn vị đang thụ lý vụ việc, một người cha ở Cà Mau đến cơ quan công an tố cáo người quản lý khóa tu mùa hè ở chùa, giao cấu nhiều lần với con gái 15 tuổi của ông khiến cô bé mang thai.

"Chúng tôi đang thụ lý vụ việc, người bị tố cáo có địa chỉ rõ ràng nên vụ việc không có gì phức tạp. Nhưng phải chờ người mẹ sinh em bé, chúng tôi tiến hành lấy mẫu xét nghiệm ADN, lúc đó mới có hướng xử lý vụ việc tiếp", vị lãnh đạo Công an huyện Cái nước cho hay.

Một thiếu nữ 15 tuổi mang thai tố bị quản lý khóa tu dụ dỗ làm "chuyện người lớn". Ảnh minh họa

Trước đó, trả lời báo chí, Đại tá Nguyễn Văn Minh, Trưởng Công an huyện Cái Nước cũng cho biết, đơn vị đang liên hệ mời người quản lý khoa tu trong vụ việc đến làm việc.

Như tin đã đưa, ông N.V.T. (SN 1981, ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) đến Công an xã trình báo việc con gái ông là cháu N. (SN 2006) bị người quản lý khóa tu mùa hè giao cấu nhiều lần dẫn đến mang thai.

Qua làm việc, cháu N. cho biết, vào tháng 6/2020 có tham dự khóa tu mùa hè tại một ngôi chùa trên địa bàn xã Quách Phẩm Bắc, huyện Đầm Dơi (Cà Mau). Tại đây, cháu N. có quen với người đàn ông tên Đ.D.P. ở chùa P.T. (TP Thủ Đức, TP.HCM) xuống chùa ở xã Quách Phẩm Bắc quản lý khóa tu mùa hè.

Khi kết thúc khóa tu học, P. chở cháu N. đến thị trấn Cái Nước (huyện Cái Nước) chơi rồi nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu.

Theo chẩn đoán của bác sĩ, cháu N. mang thai hơn 30 tuần tuổi. Sau đó, vụ việc được gia đình trình báo đến cơ quan chức năng.

Hiện Công an huyện Cái Nước đang thụ lý, điều tra vụ người quản lý khóa tu mùa hè bị tố cáo giao cấu với trẻ em khiến bé gái 15 tuổi có thai.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-quan-ly-khoa-tu-bi-to-lam-be-gai-15-tuoi-mang-thai-lanh-dao-cong-an-huyen-noi-gi-a359176.html