Vụ "quý bà" 44 tuổi dùng clip "nóng" tống tiền người tình U60: Hé lộ lời khai sốc


Thứ 6, 16/04/2021 | 11:43


Trong những lần vào nhà nghỉ "mây mưa" với người tình 63 tuổi, người phụ nữ 44 tuổi đã quay lại video, sau đó dùng để tống tiền 200 triệu đồng.

Trong những lần vào nhà nghỉ "mây mưa" với người tình 63 tuổi, người phụ nữ 44 tuổi đã quay lại video, sau đó dùng để tống tiền 200 triệu đồng.

Ngày 16/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hình sự Phan Thị Tư (44 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng tháng 3/2021, ông L. (63 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) có quen bà Tư qua mạng xã hội, rồi hai bên nảy sinh tình cảm yêu đương.

Trong quá trình yêu đương, ông L. và bà Tư nhiều lần vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Những lần này, bà Tư đã lén lút dùng điện thoại di động của mình ghi lại những hình ảnh "nóng".

Sau đó bà Tư dùng những đoạn clip "nóng" này để đe dọa và yêu cầu ông L. đưa cho bà 200 triệu đồng.

Bà Tư tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Đồng Nai

Do không muốn gia đình bị đổ vỡ, vào cuối tháng 3/2021, ông L. đã đưa cho bà Tư 200 triệu đồng. Tuy nhiên, vào giữa tháng 4, bà Tư tiếp tục uy hiếp, yêu cầu ông L. đưa thêm tiền nếu không sẽ đăng clip "nóng" lên mạng xã hội. Chiều ngày 12/4, trong lúc bà Tư nhận 100 triệu đồng từ ông L. thì bị cơ quan công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, Phan Thị Tư khai nhận bản thân không nghề nghiệp, vì muốn có tiền tiêu xài, Tư đã lên mạng xã hội tìm những người đàn ông lớn tuổi để tiếp cận và dùng lời lẽ ngon ngọt để “thả thính” rồi rủ cùng nhau giải quyết nhu cầu sinh lý, không phụ thuộc lẫn nhau.

Mỗi lần quan hệ tình dục, bà Tư đều lén quay lại cảnh ân ái nhằm mục đích cưỡng đoạt tài sản, ông L. là một trong số nạn nhân của Tư bị quay clip tống tiền.

Hiện Công an TP.Biên Hòa đang mở rộng điều tra, kêu gọi ai là nạn nhân của Phan Thị Tư, bị Tư dùng thủ đoạn quay clip ái ân để tống tiền như trên thì đến trình báo.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-quy-ba-44-tuoi-dung-clip-nong-tong-tien-nguoi-tinh-u60-he-lo-loi-khai-soc-a362745.html