Vụ tài xế tử vong vì lao xuống sông cứu cô gái gặp nạn: "Bố cậu ấy vừa mới mất cách đây 1 tháng"


Thứ 2, 21/09/2020 | 14:55


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ nam tài xế tử vong sau khi lao xuống sông cứu cô gái gặp nạn ngã cầu ở Bắc Giang, lãnh đạo xã Tam Dị cho biết, tài xế Tuyền là người ngoan hiền.

Liên quan đến vụ nam tài xế tử vong sau khi lao xuống sông cứu cô gái gặp nạn ngã cầu ở Bắc Giang, lãnh đạo xã Tam Dị cho biết, tài xế Tuyền là người ngoan hiền, tu chí và chịu khó làm ăn.

Nam tài xế tử vong sau khi lao xuống sông cứu cô gái gặp nạn trên cầu Cẩm Lý (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) được xác định là anh Giáp Văn Tuyền (SN 1998 - quê quán Thôn Hà Phú 12, xã Tam Dị, huyện Lục Nam).

Cầu Cẩm Lý nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Thanh Niên

Chia sẻ với PV báo Gia đình & Xã hội, lãnh đạo xã Tam Dị cho biết, tài xế Tuyền ở địa phương là người ngoan hiền, tu chí, chịu khó làm ăn, không chơi bời, gia đình làm nông nghiệp là chính.

Anh Tuyền là con út trong gia đình có 3 anh em, nam tài xế này chưa lập gia đình. Sau khi xảy ra vụ việc, người dân quanh khu vực ai ai cũng thương xót cho nạn nhân. Từ khi nhận được tin báo về vụ việc đau lòng, mẹ nạn nhân liên tục khóc ngất.

"Bố cậu ấy vừa mới mất cách đây khoảng 1 tháng, cháu (nạn nhân Tuyền) đang ở với mẹ và chưa lập gia đình", lãnh đạo xã Tam Dị cho hay.

Như tin tức đã đưa, khoảng 11h ngày 20/9, chị Dương Thị Th (SN 1997, trú thôn Mỹ Sơn, xã Cẩm Lý) lái xe di chuyển trên cầu Cẩm Lý thì phát hiện ô tô nên đánh xe sang bên rìa và trượt vào đường ray tàu hỏa, rồi tự ngã xuống sông Lục Nam.

Lúc đó, anh Giáp Văn Tuyền đang lái ô tô trên cầu nhìn thấy chị Th ngã xuống sông nên nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, do sông rộng và nước chảy xiết nên anh T bị đuối sức và cả hai người tử vong.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến khoảng 14h45 cùng ngày, thi thể chị Th. được tìm thấy cách cầu Cẩm Lý khoảng 15m, còn thi thể anh Tuyền tìm thấy khoảng 15h20 cùng ngày, cách cầu khoảng 150 m. 

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-xe-tu-vong-vi-lao-xuong-song-cuu-co-gai-gap-nan-bo-cau-ay-vua-moi-mat-cach-day-1-thang-a339777.html