Vụ thai phụ 15 tuần tử vong ở phòng khám tư tại Hà Nội: Người dân tiết lộ bất ngờ về ông chủ phòng khám


Thứ 3, 04/08/2020 | 03:26


Cùng sự kiện

Người dân cho biết, phòng khám phụ khoa nơi xảy ra việc thai phụ 15 tuần tử vong mới chuyển đến khu vực hoạt động khoảng 1 năm, ông chủ khoảng hơn 60 tuổi.

Người dân cho biết, phòng khám phụ khoa nơi xảy ra việc thai phụ 15 tuần tử vong mới chuyển đến khu vực hoạt động khoảng 1 năm, ông chủ khoảng hơn 60 tuổi, bình thường không thấy giao tiếp với ai.

Liên quan đến vụ thai phụ 15 tuần tử vong tại phòng khám tư ở Hà Nội, vụ việc xảy ra tại phòng khám phụ khoa địa chỉ số 15 phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

An ninh - Hình sự - Vụ thai phụ 15 tuần tử vong ở phòng khám tư tại Hà Nội: Người dân tiết lộ bất ngờ về ông chủ phòng khám

Khu vực phòng khám nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tổ Quốc 

Một số người dân khu vực xung quanh cho biết, phòng khám phụ khoa trên mới chuyển đến đây hoạt động khoảng 1 năm nay. Người chủ cũng không hay giao tiếp với người dân xung quanh.

"Bình thường tôi cũng không hay để ý, phòng khám này hoạt động ở đâu được bao lâu thì tôi không biết nhưng mới chuyển về đây làm được khoảng 1 năm nay. Đợt này do dịch bệnh nên cũng đóng cửa khá lâu, dạo này mới hoạt động trở lại thì nay xảy ra sự việc này", người phụ nữ sinh sống cạnh phòng khám trả lời Tổ Quốc.

Cùng trao đổi về vụ việc, chủ một cửa hàng kinh doanh cạnh phòng khám xảy ra sự việc cho biết, ông chủ phòng khám khoảng hơn 60 tuổi, bình thường không thấy ông này giao tiếp với mọi người xung quanh.

"Dù ở cạnh nhưng do không để ý nên không biết rõ ông chủ này thế nào. Chiều 3/8 khoảng 17h thì thấy mọi người xôn xao, có xe cứu thương và công an đến phong toả thì mới biết xảy ra vụ việc. Những nhà dân cạnh đó cũng đều đóng cửa lại để công an làm việc.

Như đã đưa tin trước đó, tối 3/8, lãnh đạo Công an phường Mai Dịch cho biết đang điều tra nguyên nhân một phụ nữ tử vong khi đến phòng khám nạo hút thai.

Cụ thể, vào chiều cùng ngày, người phụ nữ này được bạn đưa đến phòng khám ở số 15 phố Mai Dịch. Ít phút sau khi phòng khám làm thủ thuật, người quen nhận được tin báo thai phụ nguy kịch. Không lâu sau đó, người này tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã đến phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Thời điểm xảy ra sự việc, người phụ nữ này mang thai 15 tuần. Chủ phòng khám đã được mời về cơ quan công an để làm việc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thai-phu-15-tuan-tu-vong-o-phong-kham-tu-tai-ha-noi-nguoi-dan-tiet-lo-bat-ngo-ve-ong-chu-phong-kham-a333258.html