Vụ thanh niên mất tích sau 2 cuộc gọi về nhà: Phát hiện thi thể nạn nhân trong tình trạng phân hủy


Thứ 7, 25/07/2020 | 09:08


Cùng sự kiện

Trước khi mất tích, nam thanh niên đã gọi về nhà 2 cuộc điện thoại báo mình bị nhóm người đuổi đánh và bị lạc trong rừng.

Trước khi mất tích, nam thanh niên đã gọi về nhà 2 cuộc điện thoại báo mình bị nhóm người đuổi đánh và bị lạc trong rừng.

Cơ quan chức năng giám định tử thi nạn nhân - Ảnh: Plo.vn

Theo thông tin trên báo Binh Thuận, Công an huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận đã trưng cầu giám định pháp y để xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Văn M. (19 tuổi, trú xã Gia Huynh, huyện Tánh Linh).

Trước đó, lúc 10h ngày 24/7, người dân xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh phát hiện một thi thể nam thanh niên đang trong tình trạng phân hủy. Sự việc sau đó được báo với cơ quan công an.

Tại hiện trường, cách vị trí phát hiện thi thể anh M. khoảng 6km, người dân còn phát hiện chiếc xe máy của nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn tin cho biết ngày 19/7, anh M. đến xã Đức Tín, huyện Đức Linh dự sinh nhật bạn. Đến khoảng 23h cùng ngày, anh M. gọi điện thoại về cho gia đình báo đang bị một nhóm thanh niên đuổi đánh.

Khoảng gần một giờ sau, M. tiếp tục gọi về nhà một lần nữa thông báo mình đang đi lạc trong rừng nhưng không rõ ở khu vực nào vì trời rất tối.

Tuy nhiên sau đó gia đình gọi lại nhiều lần thì số điện thoại của M. không liên lạc được.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-mat-tich-sau-2-cuoc-goi-ve-nha-phat-hien-thi-the-nan-nhan-trong-tinh-trang-phan-huy-a332181.html