Vụ thanh niên tấn công CSGT ở Hải Phòng: Chân dung nghi phạm hung hãn


Thứ 4, 20/01/2021 | 14:36


Cùng sự kiện

Khi bị xử lý vi phạm giao thông, nam thanh niên bất ngờ rút côn nhị khúc xông vào tấn công tổ công tác.

Khi bị xử lý vi phạm giao thông, nam thanh niên bất ngờ rút côn nhị khúc xông vào tấn công tổ công tác.

Sơn tại cơ quan Công an - Ảnh: Báo Giao thông

Chiều 20/1, báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ Đội CSGT Số 2 thuộc Phòng CSGT đường Bộ, đường sắt - Công an TP Hải Phòng cho biết đơn vị vừa bàn giao Lê Hoàng Sơn (SN 1987, trú tại 37 Nguyễn Công Mỹ, phường Ngọc Sơn, quận Kiến An, TP Hải Phòng) cho Công an phường Hải Thành, quận Dương Kinh để điều tra, xử lý các hành vi vi phạm của đối tượng này.

Theo báo Giao thông, sáng ngày 20/1, tại đường Phạm Văn Đồng (đường TL353), Tổ công tác của Đội CSGT số 2 phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe mô tô BKS 15N1-252.56 di chuyển theo hướng từ Cầu Rào về Đồ Sơn, vượt đèn đỏ tại Ngã tư đường giao nhau TL353 và TL363 (kênh Hòa Bình - Khu công nghiệp Đỉnh Vàng). Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe để tiến hành kiểm tra.

Khi thấy tổ công tác, nam thanh niên đã điều khiển phương tiện bỏ chạy sang khu vực dự án Our City thuộc Tổ 2A, phường Hải Thành, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng.

Hai cán bộ chiến sĩ Luân và Hợp của Tổ công tác đi đến trước để làm việc với nam thanh niên thì bất ngờ bị người này lấy 1 cây côn nhị khúc xông vào đánh vụt liên tiếp vào anh Luân và anh Hợp.

Thấy vậy, anh Thủy và anh Tùng là cán bộ trong Tổ công tác đã cùng một số người dân gần đó ngay lập tức vô hiệu hóa, bắt giữ nam thanh niên trên và áp giải về Công an phường Hải Thành, quận Dương Kinh.

Các chiến sĩ CSGT khống chế đối nam thanh niên có hành vi tấn công CSGT - Ảnh: Người Lao Động

Tại trụ sở công an, danh tính nam thanh niên được xác định là Lê Hoàng Sơn. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn đối tượng Sơn là 0,054 mg/1 khí thở.

Trước đó, chiều 20/1, một clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên dùng côn tấn công CSGT được đăng tải trên mạng xã hội.

Trong clip, nam thanh niên tay cầm côn liên tục đánh vào người một cán bộ cảnh sát giao thông. Thậm chí, khi 2 cảnh sát khác tới hỗ trợ, nam thanh niên này vẫn hung hăng dùng côn tấn công. Một lúc sau, lực lượng công an mới khống chế được nam thanh niên này.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thanh-nien-tan-cong-csgt-o-hai-phong-chan-dung-nghi-pham-hung-han-a353364.html