Vụ thi thể phụ nữ trên đường ở Yên Bái: Nghi phạm chưa đủ 18 tuổi, là đối tượng nghiện ngập


Thứ 5, 09/05/2019 | 11:56


Cùng sự kiện

Liên quan vụ thi thể phụ nữ trên đường ở Yên Bái, Trưởng Công an huyện Tuần Giáo cho hay, nghi phạm của vụ án chưa đủ tuổi vị thành niên, là đối tượng nghiện ngập.

Tin tức mới nhất liên quan vụ thi thể phụ nữ trên đường ở Yên Bái, Trưởng Công an huyện Tuần Giáo cho hay, nghi phạm của vụ án chưa đủ tuổi vị thành niên, là đối tượng nghiện ngập.

Đối tượng Quàng Văn Quốc - Ảnh: VOV

Chiều 9/5, trao đổi trên Thanh Niên, đại tá Nguyễn Quốc Toản, Trưởng Công an huyện Tuần Giáo (Điện Biên), cho biết vào 11h56 cùng ngày, đơn vị đã bắt giữ được một nghi phạm liên quan vụ người phụ nữ độc thân tử vong, nghi bị sát hại sau hơn 7 tiếng truy quét.

Theo đại tá Toản, nghi phạm bị bắt giữ là Quàng Văn Quốc (trú tại bản Củ, xã Quài Nưa, huyện Tuần Giáo; cách nhà nạn nhân chỉ mấy trăm mét).

“Bước đầu nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi gây án của mình, Quốc mới 17 tuổi rưỡi, chưa đủ tuổi vị thành niên, là đối tượng nghiện ngập. Hiện, Cơ quan điều tra vẫn đang đấu tranh với nghi phạm để làm rõ vụ án”, đại tá Toản thông tin.

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Báo Điện Biên

 Con dao nhọn nghi là hung khí gây án tại hiện trường - Ảnh: BVPL

Cũng trao đổi trên Thanh Niên, bà Bạc Thị Thúy, Chủ tịch UBND xã Quài Nưa (huyện Tuần Giáo) cho hay, nghi phạm Quốc trú cùng bản với nạn nhân, chỉ cách nhà nạn nhân khoảng mấy trăm mét. Tại địa bàn, Quốc là đối tượng nghiện ngập, đã bỏ học và nằm trong diện theo dõi của xã.

Trước đó, theo Bảo vệ Pháp luật, rạng sáng ngày 9/5, người dân bản Củ nghe nhiều tiếng kêu cứu từ nhà bà Lò Thị H.

Mọi người chạy đến nơi phát hiện chị H. đã nằm sõng soài bên vũng máu, bên cạnh là một con dao nhọn cán gỗ, dài khoảng 30cm

Phát hiện chị H. đã tử vong, người dân báo Công an xã, Công an huyện Tuần Giáo.

Đến 9h, Cảnh sát hình sự, kiểm sát viên, pháp y và các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời triển khai lực lượng truy bắt hung thủ.

Đến 12h cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ được nghi phạm là Quàng Văn Quốc.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-tren-duong-o-yen-bai-nghi-pham-chua-du-18-tuoi-la-doi-tuong-nghien-ngap-a274669.html