Vụ thi thể phụ nữ trong căn nhà hoang nghi đeo 13 cây vàng: Trưởng Công an huyện nói gì?


Thứ 2, 16/11/2020 | 07:28


Trưởng Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) xác nhận bà D. có mang theo nhiều trang sức trước khi mất tích. Tuy nhiên, số lượng bao nhiêu thì ngành chức năng đang làm rõ.

Trưởng Công an huyện Cái Nước (Cà Mau) xác nhận bà D. có mang theo nhiều trang sức trước khi mất tích. Tuy nhiên, số lượng bao nhiêu thì ngành chức năng đang làm rõ.

Người dân đến xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi - Ảnh: Người lao động

Chiều ngày 15/11, một số người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ đang trong quá trình phân hủy tại căn nhà hoang tại ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ, Cái Nước (Cà Mau).

Nạn nhân được xác định là bà T.H.D (37 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước).

Sáng 16/11, trao đổi trên báo Đất Việt, một người dân ấp Thị Tường A cho biết: "Người phụ nữ tử vong là người Thị trấn Cái Nước và mất tích 4 ngày trước. Theo gia đình nạn nhân báo, trước khi phát hiện thi thể bà D. ở căn nhà hoang, bà D. có đeo 13 cây vàng.

Tuy nhiên khi công an vào khám nghiệm tử thi thì trên người bà D. không đeo nhiều vàng như gia đình người này trình báo. Cụ thể, trên tay bà D. vẫn còn vài chiếc nhẫn và một đôi bông tay. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao nạn nhân tử vong, nhiều người nghi ngờ đây là vụ giết người cướp của".

Liên quan đến vụ việc, cùng ngày (16/11), trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Nguyễn Văn Minh - Trưởng Công an huyện Cái Nước - xác nhận người dân vừa phát hiện thi thể một phụ nữ mất tích trước đó đang trong quá trình phân hủy tại căn nhà hoang.

Ông Minh xác nhận bà D. có mang theo nhiều trang sức trước khi mất tích. Tuy nhiên, số lượng bao nhiêu thì ngành chức năng đang làm rõ.

Trước đó, ngày 12/11, người nhà trình báo công an là bà D. bị mất tích. Đến 16h ngày 15/11, những người đi câu cá nghe có mùi hôi trong căn nhà hoang đến xem thì phát hiện thi thể bà D..

Vụ việc sau đó được trình báo công an địa phương.

Được biết, căn nhà hoang này cách thị trấn Cái Nước, nơi cư trú của bà D. hơn 10km.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thi-the-phu-nu-trong-can-nha-hoang-nghi-deo-13-cay-vang-truong-cong-an-huyen-noi-gi-a346218.html