Vụ thiếu niên "nghiện" phim "đen" hiếp dâm bé gái: Bất ngờ lời khai của "yêu râu xanh"


Thứ 3, 18/08/2020 | 08:42


Liên quan đến vụ thiếu niên "nghiện" phim "đen" hiếp dâm bé gái ở Đắk Nông, tại cơ quan công an, "yêu râu xanh" nhí khai trước đó từng hiếp dâm một bé gái khác.

Liên quan đến vụ thiếu niên "nghiện" phim "đen" hiếp dâm bé gái ở Đắk Nông, tại cơ quan công an, "yêu râu xanh" nhí khai trước đó từng hiếp dâm một bé gái khác.

Ngày 18/8, VKSND huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với H. M. Q (SN 2004, trú tại xã Đức Mạnh, huyện Đăk Mil, tỉnh Đăk Nông) về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Nạn nhân trong vụ việc là cháu A. (SN 2007, trú cùng xã).

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 16/7/2020, Q. ở nhà một mình dùng điện thoại lên mạng vào các trang web để xem phim khiêu dâm. Sau khi xem xong, Q. thấy A. nên nảy sinh ý định quan hệ tình dục với nạn nhân. Q. gọi A. qua cho tiền. Khi cháu A. tới nơi, Q. kéo nạn nhân lên giường để thực hiện hành vi đồi bại... Khi Q. đang chuẩn bị thực hiện hành vi phạm tội thì em gái và chị gái của cháu A. vừa đến nơi phát hiện sự việc.

Tại cơ quan công an, Q. khai từng giở trò đồi bại với 2 bé gái. Ảnh minh họa

Tại cơ quan công an, Q. đã khai nhận hành vi đồi bại của mình. Đặc biệt, Q. còn khai vào khoảng 13h một ngày của tháng 10/2019, Q. một mình đi qua nhà của chị X. (trú tại xã Đức Mạnh, tên nhân vật đã được thay đổi). Tại đây, khi thấy cháu B. (SN 2011, tên nạn nhân đã được thay đổi) đang ngủ trưa trên giường nên Q. nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu B.

Khi nạn nhân B. chống cự, vùng vẫy thì bị Q. đe dọa, khống chế để thực hiện hành vi. Sau khi hiếp dâm cháu B., Q. dặn nạn nhân không được nói cho ai biết. Do sợ hãi nên cháu B. không dám nói với ai.

Đến ngày 16/7/2020 cháu B. mới nói vụ việc trên cho mẹ biết và sau đó vụ việc được trình báo lên cơ quan Công an.

Hiện Q. đang bị tạm giữ để phục vụ điều tra.

Trước đó, ngày 17/8, Công an huyện Krông Nô (Đắk Nông), đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Y.Th (SN 2005, trú xã Nâm Nung, Krông Nô) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo điều tra, khoảng 19h30 ngày 12/8, khi thấy chị E. (SN 2003, ở cùng xã) đang đi xe máy một mình trên đường về nhà, Th. đã đi theo. Khi đến đoạn đường vắng thuộc bon Jốk Ju (xã Nam Nung) người này đã chặn xe, ôm vật E. xuống lề đường để thực hiện hành vi hiếp dâm. Tuy nhiên, do bị E. chống cự quyết liệt nên Th. đã đánh vào mặt, cắn vào tay, người nạn nhân rồi bỏ chạy. Ngay sau đó, nạn nhân cùng người nhà đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Sau khi bị bắt, Th. khai do thường xuyên xem phim đồi trụy trên mạng và trước đó có uống rượu nên khi thấy chị E. đi xe máy một mình đã nảy sinh tà ý.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nien-nghien-phim-den-hiep-dam-be-gai-bat-ngo-loi-khai-cua-yeu-rau-xanh-a335434.html