Vụ thiếu nữ 15 tuổi bị bạn trai đốt tại vườn cao su: Thắt lòng lời chia sẻ của chị nạn nhân


Thứ 7, 03/10/2020 | 04:09


Cùng sự kiện

"Mấy ngày nay tôi đã khóc hết nước mắt rồi, giờ phải bình tĩnh nếu không thì sẽ không có ai lo được cho em gái', chị gái nạn nhân chia sẻ.

"Mấy ngày nay tôi đã khóc hết nước mắt rồi, giờ phải bình tĩnh nếu không thì sẽ không có ai lo được cho em gái", chị gái nạn nhân chia sẻ.

Hiện trường vụ thiếu nữ 15 tuổi bị bạn trai tẩm xăng đốt - Ảnh: Công lý

Ngày 2/10, báo Công lý dẫn nguồn thông tin từ Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cho biết, nạn nhân Đ.T.T. (SN 2005) đã qua đời vào trưa cùng ngày.

Theo Khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Chợ Rẫy, nạn nhân T. qua đời sau nhiều ngày điều trị tại phòng săn sóc đặc biệt. Nạn nhân nhập viện vào ngày 27/9 trong tình trạng bỏng xăng, diện tích bỏng lên đến 95 % cơ thể.

Liên quan vụ việc, trao đổi trên báo Đất Việt, chị Đàm Thị H. (chị gái nạn nhân) cho biết: "Lúc chuyển đến viện Chợ Rẫy, em tôi đã trong tình trạng nguy kịch, phải thở máy từ tuyến dưới lên tuyến trên. Bác sĩ nói từ trước đến giờ ca này nặng nhất, có cứu được hay không là nhờ vào sự cố gắng của bé và cơ hội cứu được là rất ít. Đến 12h hôm nay (2/10 - PV), bác sĩ gọi người nhà vào và thông báo em tôi đã mất rồi".

"Lúc chạy xe từ dưới quê lên, tôi chỉ nghĩ là em gái bị bỏng nhẹ nhưng khi bước vào phòng thì thấy em tôi bỏng hết toàn thân. Tôi sốc quá, không chịu được liền chạy ra khỏi phòng bệnh, cố gắng trấn tỉnh bản thân sau đó mới vào lại với em.

Mấy ngày nay tôi đã khóc hết nước mắt rồi, giờ phải bình tĩnh nếu không thì sẽ không có ai lo được cho em gái', chị H. chia sẻ thêm.

Trong diễn biến có liên quan, theo báo VietNamNet, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cũng tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Đ. (19 tuổi, quê Quảng Ngãi) và Phạm Công D. (16 tuổi, quê Bình Phước).

Qua điều tra của công an, T. và Đ. có quan hệ tình cảm với nhau từ tháng 5/2020 nhưng gia đình Đ. ngăn cản. Gần đây Đ. muốn chia tay nhưng T. không đồng ý nên Đ. nảy sinh ý định mua xăng để dọa đốt bạn gái.

Trưa ngày 26/9, Đ. kêu D. chở đi mua xăng. Đến khoảng 18h cùng ngày, cả hai chở nhau đến một vườn cao su thuộc Nông trường cao su Hội Nghĩa (thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) rồi hẹn T. đến nói chuyện.

Tại đây, Đ. dùng xăng đổ lên người T. rồi châm lửa để dọa bạn gái nhưng lửa cháy lan toàn thân T. khiến nạn nhân bị bỏng nặng.

Đ. và D. sau đó đưa nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do thương tích nặng, đến trưa 2/10, T. tử vong tại BV Chợ Rẫy TP.HCM.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-15-tuoi-bi-ban-trai-dot-tai-vuon-cao-su-that-long-loi-chia-se-cua-chi-nan-nhan-a341152.html