Vụ thiếu nữ 17 tuổi tố bị đánh gần 1 giờ đồng hồ, lột đồ quay clip: Cha nạn nhân tiết lộ sốc


Thứ 5, 13/08/2020 | 02:21


Cùng sự kiện

"Hành vi của họ là bắt cóc, bắt nhốt người trái quy định, đe dọa, tấn công, quấy rối và nhục mạ con gái tôi...", cha nạn nhân nói.

"Hành vi của họ là bắt cóc, bắt nhốt người trái quy định, đe dọa, tấn công, quấy rối và nhục mạ con gái tôi...", cha nạn nhân nói.

Cha nạn nhân cho biết đã đưa con đến bệnh viện kiểm tra và cung cấp các giấy tờ liên quan cho cơ quan chức năng - Ảnh: TNO

Ngày 12/8, trao đổi trên Dân Việt, anh T.Q.V (42 tuổi, trú phường Quang Trung, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) cho biết, con gái mình là cháu T.Đ.Th (17 tuổi) vừa bị một nhóm thanh niên chở đến ngôi nhà ở thôn Phụng Sơn (xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định) để đánh đập, lăng mạ.

Theo anh V., trưa ngày 9/8, cháu Th đang ở nhà thì một thanh niên tên T đến nói chở Th đi uống nước. Sau đó, T chở Th đi thẳng lên một ngôi nhà ở xóm 2 (thôn Phụng Sơn, xã Phước Sơn). Tại đây, một nhóm thanh niên tuổi từ 17 - 20 tuổi gồm 6 đến 7 người liên tục đe dọa và bắt Th vào một ngôi nhà rồi đóng cửa lại đánh đập, lăng mạ…

Anh V. cho rằng, các đối tượng không chỉ đánh đập, hành hung cháu Th. mà còn lột hết áo, dùng kéo cắt áo ngực của cháu rồi quay clip đăng lên mạng xã hội, để nhục mạ con gái anh. Ngoài ra, các đối tượng còn dùng mũ bảo hiểm tấn công và đe dọa tính mạng con gái anh.

"Hành vi của họ là bắt cóc, bắt nhốt người trái quy định, đe dọa, tấn công, quấy rối và nhục mạ con gái tôi. Tôi đã gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Tuy Phước, Công an tỉnh Bình Định đề nghị các đơn vị chức năng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng này", anh V. cho biết.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Người lao động, bà T.T.A. (68 tuổi, bà nội của Th.), cho biết bản thân bà là thương binh, gia đình có Mẹ Việt Nam anh hùng và 2 người là liệt sĩ.

"Con trai tôi là V. cũng bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam, mới được điều trị. Còn cháu Th. cũng bị di chứng của chất độc da cam, từ nhỏ vốn khù khờ, trí tuệ kém… nên nghỉ học sớm. Sau khi hành hung cháu gái, các đối tượng còn điện thoại đe dọa gia đình, khiến chúng tôi rất hoang mang, lo lắng", bà A. bức xúc.

Cũng trao đổi trên báo này, Thượng tá Lê Văn Cang, Trưởng Công an huyện Tuy Phước, cho biết đã tiếp nhận vụ việc gia đình bé Th. tố cáo bé Th. bị một nhóm thanh thiếu niên bắt cóc, hành hung, nhục mạ và đang giao cho các đơn vị nghiệp vụ xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trong diễn biến có liên quan, báo Bình Định dẫn nguồn thông tin từ Công an xã Phước Sơn (huyện Tuy Phước) chiều 12/8, cho biết: Cán bộ điều tra của đơn vị đã tiến hành xác minh, mời làm việc và lấy lời khai nhóm các đối tượng có liên quan đến việc bé Th. bị bắt nhốt, đánh đập và quay clip đăng lên facebook vào tối 9/8.

“Công an đã xác nhận vụ việc, đưa vào tin báo tội phạm. Hiện nay, hồ sơ sự việc được củng cố, chuyển sang CSĐT Công an huyện Tuy Phước để tiếp tục làm rõ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật”, lãnh đạo Công an xã Phước Sơn cho biết thêm.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thieu-nu-17-tuoi-to-bi-danh-gan-1-gio-dong-ho-lot-do-quay-clip-cha-nan-nhan-tiet-lo-soc-a334711.html