+Aa-
    Zalo

    Vụ tìm kiếm thai phụ mất tích ở Bắc Ninh: Người chồng nói gì?

    ĐS&PL "Hôm đi khám ở Bệnh viện Yên Phong, vợ tôi vẫn chưa có dấu hiệu sinh nở. Khi đang ngồi chờ khám thì cô ấy bỏ đi, mất tích", chồng thai phụ nói.

    "Hôm đi khám ở Bệnh viện Yên Phong, vợ tôi vẫn chưa có dấu hiệu sinh nở. Khi đang ngồi chờ khám thì cô ấy bỏ đi, mất tích", chồng thai phụ nói.

    Hình ảnh chị Nguyễn Thị Thúy Thảo - Ảnh: Kiến thức

    Liên quan vụ thai phụ Nguyễn Thị Thúy Thảo (22 tuổi, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) mất tích, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, anh Thế Anh (chồng của thai phụ) cho biết Thảo dự kiến sinh ngày 29/11.

    "Hôm đi khám ở Bệnh viện Yên Phong, vợ tôi vẫn chưa có dấu hiệu sinh nở. Khi đang ngồi chờ khám thì cô ấy bỏ đi, mất tích", chồng thai phụ nói.

    Gia đình đã tìm kiếm các bệnh viện và nhiều địa điểm nhưng không thấy tung tích Thảo.

    "Trước khi mất tích, Thảo không có biểu hiện bất thường, không có xích mích với gia đình", anh Thế Anh cho hay.

    Báo Gia đình và Xã hội dẫn nguồn thông tin từ gia đình cho biết, chị Thảo và chồng yêu nhau 5 năm mới cưới. Hai vợ chồng luôn yêu thương nhau, gia đình nhà chồng đối xử rất tốt với con gái ông. Trước khi mất tích, chị Thảo cũng không có xích mích gì với ai. Bản thân chị cũng hoàn toàn bình thường, không mắc các bệnh về vấn đề thần kinh.

    Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của gia đình chị Nguyễn Thị Thúy Thảo.

    Sau khi nhận được trình báo của gia đình, đơn vị đã cử lực lượng phối hợp cùng gia đình tìm kiếm chị Thảo. Qua nắm bắt, xác minh, sản phụ muốn khám thai ở Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh còn gia đình muốn khám ở Bệnh viện huyện Yên Phong.

    "Kết quả xác minh cho thấy, sau khi rời khỏi Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, chị Thảo đã di chuyển lên Bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khám thai. Sau khi khám thai xong, chị này đi đâu, làm gì, chúng tôi vẫn đang phối hợp với công an thành phố để kiểm tra, tìm kiếm", báo Gia đình & Xã hội dẫn lời lãnh đạo Công an huyện Yên Phong thông tin.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tim-kiem-thai-phu-mat-tich-o-bac-ninh-nguoi-chong-noi-gi-a348132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan