Vụ triệt phá "động" mại dâm đồng tính núp bóng cơ sở massge: Khách hàng làm gì trong các ngày "lễ hội"?


Chủ nhật, 13/12/2020 | 10:09


Cùng sự kiện

Vào những ngày thường, "động" mại dâm đồng tính núp bóng cơ sở massage sẽ tiếp đón từ 30 đến 50 người, tuy nhiên, lượng khách tăng đột biến vào những ngày "lễ hội".

Vào những ngày thường, "động" mại dâm đồng tính núp bóng cơ sở massage sẽ tiếp đón từ 30 đến 50 người, tuy nhiên, lượng khách tăng đột biến vào những ngày "lễ hội" và ngày cuối tuần.

Ngày 13/12, cơ quan chức năng quận Phú Nhuận, TP.HCM đang tạm giữ nhiều đối tượng liên quan đến tụ điểm mại dâm đồng tính trá hình massage Khải Vấn (địa chỉ số 89E đường Trần Công Hoan, phường 7, quận Tân Phú).

Công an tiến hành lấy lời khai các đối tượng liên quan đến vụ triệt phá "động" mại dâm đồng tính núp bóng cơ sở massge. Ảnh: Tiền Phong 

Người Đưa Tin Pháp luật cho hay, tại địa địa chỉ số 89E đường Nguyễn Công Hoan, phường 7, quận Phú Nhuận là nơi đăng ký hoạt động kinh doanh của công ty TNHH dịch vụ Khải Vấn, giấy phép đăng ký ngày 8/6/2020 do Thái Hán Thục (SN 1957) là người đại diện pháp luật.

Công ty này đăng ký kinh doanh các lĩnh vực dịch vụ tắm hơi, massage và các dịch vụ tăng cường sức khoẻ tương tự (trừ hoạt động thể thao).

Công an cho biết, công ty này rất đặc biệt khi chỉ có 1 quản lý, 1 bảo vệ và 2 người dọn dẹp phòng, hoàn toàn không có nhân viên kỹ thuật massage. Và dù đăng ký kinh doanh xông hơi, xoa bóp nhưng xét về cơ sở vật chất, phòng ốc, trang thiết bị thì cơ sở này hoàn toàn không đáp ứng, nếu không nói là không có. Nơi này, dưới sự điều hành của Thái Hán Thục, Khải Vấn đã biến thành động mại dâm đồng tính nam hoạt động trá hình.

Một khách nam tại "động" massage này cho biết, sau khi bỏ tiền mua vé để vào trong, khách thoát y xông hơi, tắm rửa, sau đó đi "tìm bạn". Ngoài ra, khi khách có nhu cầu, họ cũng được cơ sở phục vụ đồ ăn, thức uống nếu yêu cầu.

Người này cũng tiết lộ thêm rằng, vào những ngày bình thường, khách hàng đến đây chỉ tầm 30 đến 50 người. Tuy nhiên, lượng khách tăng đột biến vào những ngày "lễ hội" và ngày cuối tuần.

“Những ngày này diễn ra các "lễ hội" theo những "chủ đề" do khách bàn bạc và thống nhất trước, sau đó thông tin cho nhau biết. Mục đích là để thu hút bạn đồng giới tập trung càng đông thì "sinh hoạt" càng hưng phấn. Sau khi vào trong, khách cởi hết đồ vào xông hơi, tắm rồi quấn khăn lên phòng tập thể ở tầng 2. Tại đây tất cả đều cởi khăn "nude trăm phần trăm", thoải mái đi tìm bạn tình và "sinh hoạt" tại chỗ", vị khách nam nói.

Cơ sở massage trá hình sắm "ghế tình yêu" cho khách hàng. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật

Đáng chú ý, cơ sở mại dâm nam trá hình này còn sắm cả "ghế tình yêu" để khách thỏa mãn khi "vui vẻ". Những người tìm đến đây không phân biệt tuổi tác, cứ là khách nam, có nhu cầu thì bỏ tiền mua vé là được vào trong. Còn việc tìm bạn tình và quan hệ tình dục là do khách tự thân vận động. Mỗi ngày, công ty này thu lợi trên dưới 10 triệu đồng.

Thông tin về sự việc trước đó, vào tối 10/12, lực lượng chức năng bất ngờ ập vào căn nhà là trụ sở công ty trên đường Trần Công Hoan để kiểm tra hành chính.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện có 33 người đàn ông khỏa thân tập thể, nhiều người đang quan hệ tình dục đồng tính nam. Trên sàn nhà vương vãi bao cao su.

Lực lượng công an phát hiện hơn 30 người đàn ông "trần như nhộng" bên trong "động" mại dâm đồng tính núp bóng cơ sở massge. Ảnh: Người Đưa Tin Pháp luật 

Bước đầu, tại cơ quan công an, quản lý cơ sở trên khai mở điểm xông hơi, massage trá hình rồi quảng cáo trên các trang website đồng tính nam để thu hút khách.

Khi khách đến thì thu phí 90.000 đồng vào cửa. Sau khi xông hơi, “tắm tiên” ở tầng hai thì khách sẽ tìm bạn tình để "vui vẻ", thậm chí là hoạt động tập thể. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-triet-pha-dong-mai-dam-dong-tinh-nup-bong-co-so-massge-khach-hang-lam-gi-trong-cac-ngay-le-hoi-a349255.html