Vụ vào nhà nghỉ tâm sự, người phụ nữ 54 tuổi tử vong: Người đàn ông cùng phòng là ai?


Thứ 6, 28/08/2020 | 07:09


Một người phụ nữ 54 tuổi ở Đồng Nai được phát hiện tử vong sau khi vào nhà nghỉ với một người đàn ông.

Một người phụ nữ 54 tuổi ở Đồng Nai được phát hiện tử vong sau khi vào nhà nghỉ với một người đàn ông.

Ngày 28/8, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an huyện Thống Nhất điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại nhà nghỉ C.C (thị trấn Dầu Giây, huyện Thống Nhất) khiến một người phụ nữ tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là bà N.T.T (54 tuổi, ngụ huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng).

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Báo Đồng Nai

Theo tin tức ban đầu, khoảng 9h ngày 27/8, một người đàn ông (chưa rõ nhân thân lai lịch) đến thuê phòng nghỉ số 15 tại nhà nghỉ C.C. Khoảng 30 phút sau, bà T. đến nhà nghỉ C.C. và vào phòng của người đàn ông này.

Khoảng 14h cùng ngày, người đàn ông trên hốt hoảng rời khỏi nhà nghỉ và nói là đi mua đồ ăn. Tuy nhiên, đến khoảng 17h cùng ngày, không thấy người đàn ông quay trở lại, nhân viên nhà nghỉ nghi ngờ đã lên phòng số 15 kiểm tra. 

Tại đây, mọi người phát hiện bà T. nằm chết trong phòng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lực lượng chức năng xác định, nạn nhân đã bị vết cắt trên cổ dẫn đến tử vong. Kiểm tra bên trong phòng nghỉ, công an thu giữ một giỏ xách bên trong có 500 ngàn đồng, nhẫn trang sức, điện thoại và giấy tờ mang tên nạn nhân.

Xe cứu thương đến đưa thi thể nạn nhân rời hiện trường. Ảnh: Người lao động

Lực lượng công an sau đó đã trích xuất hệ thống camera khu vực để phục vụ điều tra. Qua một số thông tin và hình ảnh thu thập được, cơ quan chức năng xác định trước đó ngày 23/8, bà T. cũng đã đến thuê phòng nghỉ trên để ở cùng với một người đàn ông. Trong các ngày 24 và 25/8, bà T. cũng đã nhiều lần thuê nhà nghỉ gần khu vực đó để ở với một người đàn ông chưa rõ lai lịch.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vao-nha-nghi-tam-su-nguoi-phu-nu-54-tuoi-tu-vong-nguoi-dan-ong-cung-phong-la-ai-a336779.html